download AVAY Cho Android

AVAY

 Cho Android

Download AVAY - Ứng dụng vay tiền online qua di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/02/2022

Ứng dụng cho vay tiền AVAY cung cấp các dịch vụ vay tiền mặt tín chấp từ các ngân hàng và công ty tài chính uy tín với khả năng duyệt vay tự động cho kết quả phê duyệt ngay trong vài phút.


Tải và đăng ký vay tiền online qua AVAY, số điện thoại và thông tin cá nhân của bạn sẽ được ứng dụng phân tích đánh giá, sau đó chuyển tới máy chủ của các đối tác tài chính để thẩm định và phê duyệt tự động. Bên cạnh đó, AVAY tự động đánh giá khả năng chi trả của người vay dựa trên lịch sử tín dụng của số điện thoại được cung cấp, từ đó đưa ra các gói vay có cơ hội được phê duyệt cao nhất cho từng người.

AVAY là một trong nhiều app vay tiền online hỗ trợ hình thức trả góp hàng tháng, bạn có thể tìm thấy nhiều ứng dụng vay tiền onlien trả góp theo tháng hơn nữa trong bài viết này

avay

 

Tải AVAY cho Android - Ứng dụng vay tiền cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm khác biệt của AVAY so với các Ap vay tiền khác đến từ công nghệ phân tích và xử lý dữ liệu tiên tiến. Nhà phát hành tiên phong tại Việt Nam và khu vực trong việc ứng dụng công nghệ dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo nhằm mang tới trải nghiệm vay tín chấp nhanh chóng hơn, với chi phí thấp hơn.

avay 2

Download AVAY cho iPhone - Ứng dụng vay tiền online qua di động

VAYGAP cũng là ứng dụng vay tiền online được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, thủ tục vay với VAYGAP được diễn ra khá nhanh và khách hàng sẽ nhận được số tiền giải ngân trong ngày với lãi suất ưu đãi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Avay là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    AVAY là gì? Tìm hiểu chi tiết khái niệm, đặc điểm, cách đăng ký vay tiền tại AVAY, hỗ trợ bạn đọc nắm được các thông tin cần thiết để đăng ký vay, ký hợp đồng vay tại AVAYmột cách nhanh chóng, hiệu quả
  • Tính lãi suất vay tiền tại Avay 1 tháng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cập nhật và tính lãi suất vay tiền tại AVAY 1 tháng sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau. Các bạn có thể tham khảo để biết được số tiền lãi cần trả trong 1 tháng của mình là bao nhiêu khi vay tiền tại AVAY.
  • Thủ tục vay tiền tại avay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết chia sẻ thủ tục vay tiền tại Avay, hỗ trợ người dùng biết cách đăng ký vay, hoàn tất hồ sơ vay để vay tiền trả góp tại Avay một cách nhanh chóng, chính xác mà không cần tài sản đảm bảo, không cần chứng minh thu nhập.
  • Số điện thoại Avay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Người có nhu cầu vay tiền tại Avay cần bỏ túi các thông tin về địa chỉ số điện thoại Avay để liên hệ tổng đài giải đáp thắc mắc khi cần. Một vài kênh liên lạc khác với hệ thống vay tiền nhanh Avay như facebook, email, website Avay cũng được tổng hợp ở bài viết này.
  • Hồ sơ vay tiền tại Avay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bài viết cập nhật chi tiết hồ sơ vay tiền tại Avay giúp bạn đọc nắm bắt và chủ động chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết để hoàn thiện hồ sơ vay, từ đó làm tăng cơ hội vay, giảm thiểu thời gian vay của bạn tại Avay
  • Cách vay tiền tại Avay
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Hướng dẫn cách vay tiền tại Avay, hỗ trợ khách hàng đăng ký vay, hoàn tất hồ sơ vay nhanh chóng, chính xác, làm gia tăng cơ hội xét duyệt hồ sơ vay và giải ngân khoản vay từ hệ thống vay tiền siêu tốc Avay.
  • Lưu ý khi vay tiền tại Avay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tham khảo một vài điều cần lưu ý khi vay tiền tại Avay ở bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để nắm bắt thông tin, tính toán rủi ro có thể xảy ra khi vay tiền tại Avay để từ đó cân nhắc, lựa chọn các gói vay tiền tiền mặt phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
  • Vay tiền online ở đâu uy tín, đơn giản?
    Hình thức vay tiền online đang trở nên phổ biến, được nhiều người biết nhiều và lựa chọn bởi nhiều ưu điểm như thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh chóng. Nhưng nếu như bạn vay tiền ở các app vay tiền
  • Top ứng dụng vay tiền online bằng thẻ ATM
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang muốn vay tiền trực tuyến (online) nhưng không biết ứng dụng vay tiền online bằng thẻ ATM nào uy tín. Trong khi đó, app vay tiền online này xuất hiện ngày càng nhiều. Vì thế, Taimienphi.vn sẽ đưa ra top các ứng dụng cho vay tiền online uy tín nhất hiện nay, đang được nhiều người lựa chọn để bạn cân nhắc lựa chọn.
  • Top ứng dụng vay tiền online lần đầu không lãi suất
    Nếu bạn lần đầu tiên vay trực tuyến, vậy hãy chọn một trong những top ứng dụng vay tiền online lần đầu không lãi suất uy tín được nhiều người đánh giá tốt sau đây để vay tiền nhanh chóng, hưởng chính
  • Top ứng dụng vay tiền online bằng CMND
    By Chipu
    Sau đây là Top ứng dụng vay tiền online bằng CMND (chứng minh nhân dân) uy tín và tốt nhất hiện nay được Taimienphi.vn cập nhật. Các bạn đang có nhu cầu vay tiền với hình thức bằng chứng minh thư có
  • Kreditiweb là gì? Có phải scam, lừa đảo?
    Nếu đang quan tâm đến việc vay tiền online trên Kreditiweb, để tìm hiểu chi tiết Kreditiweb là gì? Có phải scam, lừa đảo? Cách thức hoạt động như thế nào, ... . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết
  • Cách Vay tiền mặt không thế chấp? vay ở ngân hàng nào?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cách vay tiền mặt không thế chấp? Vay ở ngân hàng nào? là vấn đề đang được nhiều người thắc mắc quan tâm. Sau đây là 4 cách vay tiền mặt không thế chấp, các bạn có thể tham khảo để vay tiền không phải đảm bảo bằng tài sản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVAY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VAYGAP 3/5 Ứng dụng vay tiền online qua di động
  • VinaVay 3/5 Ứng dụng vay tiền online qua điện thoại Android
  • Spark LiteỨng dụng vay tiền qua di động không cần thế chấp
  • Vay MượnỨng dụng vay tiền online qua smartphone
  • FiinỨng dụng vay tiền online qua điện thoại Android
  • BaGangỨng dụng vay tiền qua điện thoại Android
  • GobeỨng dụng vay tiền qua điện thoại Android
  • DrDongỨng dụng vay tiền qua điện thoại Android
  • StashFinỨng dụng vay tiền online
  • VayIDỨng dụng vay tiền online qua điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm