download Avee Music Player (Lite) cho Android

Avee Music Player (Lite)

 cho Android

Download Avee Music Player (Lite) - Ứng dụng làm video sóng nhạc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Avee Music Player (Lite) là ứng dụng nghe nhạc khá hữu ích dành cho người dùng di động. Điểm đặc biệt ở Avee Music Player (Lite) đó ngoài việc thưởng thức những bài hát, người dùng còn có thể tạo ra các hiệu ứng sóng nhạc với nhiều phong cách và màu sắc đẹp mắt khác nhau.



Bạn là người yêu thích âm nhạc, và khi xem những video nhạc Mix hay DJ sẽ thấy những sóng nhạc rất đẹp mắt. Đã bao giờ bạn tự hỏi làm cách nào để tạo ra những hiệu ứng sóng nhạc như vậy? Avee Music Player (Lite) là câu trả lời dành cho bạn, với ứng dụng này bạn sẽ dễ dàng tạo cho mình những video sóng nhạc vô cùng chuyên nghiệp ngay trên chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

avee music player lite cho android

 

Download Avee Music Player (Lite) - Ứng dụng làm video sóng nhạc

Avee Music Player (Lite) là ứng dụng 2 trong 1. Chính vì vậy về cơ bản đây cũng là một tiện ích nghe nhạc với đầy đủ các tính năng như duyệt thư mục, bộ lọc tần số âm thanh, điều chỉnh thời gian nghỉ giữa 2 ca khúc và khả năng phát lại.

MX Player cũng là ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao trên các thiết bị Android, với các chức năng điều khiển màn hình cảm ứng tiện lợi, bên cạnh đó MX Player tích hợp cả công nghệ tăng tốc phần cứng và chế độ khóa dành cho trẻ em.

avee music player lite cho android 2

 

Tải Avee Music Player (Lite) - Ứng dụng làm video sóng nhạc

 

Bên cạnh đó tính năng nổi bật nhất của Avee Music Player (Lite) vẫn là tạo hiệu ứng sóng nhạc (visualizer). Những hiệu ứng này đều có thể tùy biến được, chẳng hạn như thay đổi màu sắc, hình dạng, kích thước, phản ứng âm thanh, hình ảnh cá nhân và nhiều tinh chỉnh khác. Người dùng cũng có thể nhập và xuất các mẫu hiệu ứng dưới dạng tệp tin và tìm các phiên bản đẹp hơn cho mình.

Ngoài ra, nếu bạn muốn quản lý trình phát nhạc của mình ngay cả khi màn hình thiết bị của bạn đang khóa thì ứng dụng Floating Music Widget là lựa chọn hữu ích dành cho bạn, Floating Music Widget là công cụ quản lý âm nhạc mạnh mẽ khi màn hình bị khoá.

Các tính năng chính của Avee Music Player (Lite) cho Android:

 

- Trình phát nhạc và tạo sóng nhạc trên điện thoại

- Cung cấp đầy đủ chức năng nghe nhạc

- Tạo hiệu ứng sóng nhạc tùy chỉnh

- Xuất hiệu ứng dưới dạng tệp tin

- Hỗ trợ các định dạng phổ biến nhất


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo video sóng nhạc trên điện thoại Android
    Liệu có cách tạo video sóng nhạc trên điện thoại hay không là chủ đề được nhiều người dùng quan tâm, bởi đây là một hiệu ứng video hấp dẫn nhưng đòi hỏi các công cụ, phần mềm đồ họa chuyên nghiệp,
  • Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac hiện nay như Vox ... mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể dễ dàng tạo danh sách phát cũng như tùy chỉnh thư viện nhạc, cấu hình các cài đặt âm thanh, ... .
  • KMPlayer - Cách trình chiếu ảnh trên ứng dụng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    KMPlayer ngoài cung cấp trình phát nhạc, xem Video chuyên nghiệp còn cho phép bạn trình chiếu ảnh ngay trên ứng dụng. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách tạo Slideshow ảnh trên KMPlayer.
  • Trình duyệt Opera GX thêm khả năng phát nhạc nền sống động
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Opera GX, trình duyệt web được thiết kế cho game thủ PC đã được cập nhật với một tính năng độc đáo, đó là khả năng phát nhạc nền thích ứng với hoạt động của người dùng Opera GX, để mang lại trải nghiệm âm thanh sống động từ chơi game đến duyệt web.
  • Wondershare Player - Hỗ trợ chơi mọi định dạng nhạc
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Wondershare Player là trình chơi nhạc miễn phí, hỗ trợ mọi định dạng, khá nhỏ gọn với giao diện đẹp mắt, tùy chỉnh linh hoạt. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trình phát nhạc Wondershare Player này nhé.
  • Xem phim 3D trên máy tính với DejaVu3D Player
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    DejaVu3D Player là phần mềm xem phim 3D sống động nhất hiện nay, bạn có thể thư giãn với những thước phim 3D ngay trên chiếc máy tính của mình. Để biết cách sử dụng DejaVu3D Player xem phim 3D trên máy tính, bạn hãy theo dõi các thao tác dưới đây.
  • Nhanh như chớp tập 19, tổng hợp câu hỏi trong tập 19
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh như chớp tập 19, tổng hợp câu hỏi, câu đố vui hại não trong tập 19 đã chính thức phát sóng vào 21h tối thứ 7 ngày 11/8 trong sự mong chờ, háo hức của rất nhiều khán giả. Vẫn theo tiêu chí đố vui, hài hước, hại não, tuần này các khách mời của chương trình sẽ xoay sở ra sao và trổ tài hài hước, thông minh, lầy lội của mình thế nào, mời các bạn cùng đón xem ngay các câu hỏi trong chương trình Nhanh như chớp tập 19 được tổng hợp dưới đây.
  • Winamp sắp trở lại vào năm sau
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Winamp sắp trở lại vào năm sau, cụ thể công ty mẹ, Radionomy đang lên kế hoạch khởi động lại dịch vụ dưới dạng tất cả các tính năng trong Winamp, bao gồm các tính năng như phát podcast, danh sách phát, các dịch vụ phát nhạc trực tuyến, tức là người dùng có thể phát, nghe tất cả mọi thứ trên một nền tảng duy nhất. Theo TechCrunch, bản cập nhật ứng dụng sẽ được phát hành vào năm 2019.
  • Zoom Player MAX - Hỗ trợ xem Video, nghe nhạc mọi định dạng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để thưởng thức những bộ phim, Video Clip chất lượng, đa số người dùng cần cài đặt thêm công cụ hỗ trợ chơi các định dạng này. Và Zoom Player MAX là một trong những tiện ích hỗ trợ xem Video, nghe nhạc mọi định dạng mà bạn nên có.
  • Lời bài hát Thiệp hồng người dưng
    Thiệp hồng người dưng là sản phẩm âm nhạc mới của nhóm nhạc Underground X2X gồm có Phát Hồ, JokeS Bii và Sinike ft Dinh Long hứa hẹn sẽ thu hút được người nghe, tạo "làn sóng" mới trong ngày xuân
  • Nhanh Như Chớp tập 15, tổng hợp câu hỏi trong tập 15
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lại một tuần trôi qua, các khán giả đều mong chờ từng số phát sóng của chương trình Nhanh Như Chớp. Mời các bạn cùng đón xem chương trình Nhanh như chớp tập 15, tổng hợp câu hỏi trong tập 15 để khám phá những câu đố vui, đố mẹo hài hước, hại não mà chương trình đưa ra trong tuần này và thử xem các bạn sẽ ghi được bao nhiêu điểm mỗi vòng nhé.
  • Nhanh như chớp tập 23, thứ 7 ngày 8/9
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Gameshow Nhanh như chớp tập 23 sẽ được phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 21h thứ 7 ngày 8/9 tới đây với sự góp mặt của 2 MC dẫn chương trình nổi tiếng Hari Won, Trường Giang cùng khách mời là các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Anh Đức, Long Nhật, Lâm Vĩ Dạ, Ngọc Tuyên, Lê Dương Bảo Lâm. Với đội ngũ khách mời lầy lội, MC hài hước, chương trình Nhanh như chớp hứa hẹn mang đến tiếng cười sảng khoái cho các bạn. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.
  • Sự khác nhau giữa Notepad và WordPad trong Windows
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu đã được đào tạo bài bản về Microsoft Word, có lẽ bạn chưa bao giờ "động" đến các chương trình soạn thảo khác trên Windows như Notepad và WordPad. Cả Notepad và WordPad đều được chính Microsoft phát triển, và được tích hợp trên các phiên bản Windows, tuy nhiên Notepad và WordPad chỉ hỗ trợ chứ không thể so sánh với Word được. Để hiểu rõ hơn về sự khác nhau giữa Notepad và WorPad trong Windows, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avee Music Player (Lite) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avee music player (lite) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avee Music Player (Lite) cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ultra MP3 3/5 Trình phát nhạc cho điện thoại symbian
  • NePLAYER 4/5 Trình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
  • ExMplayerTrình phát nhạc, video, xem phim chuyên nghiệp
  • PlayerProTrình phát nhạc/video cho điện thoại Android
  • AmarokTrình phát nhạc và quản lý nhạc miễn phí
  • MuziTrình phát nhạc trực tuyến miễn phí cho di động
  • Hanso PlayerTrình phát nhạc chất lượng cao
  • Melody PlayerTrình phát nhạc chất lượng cao
  • Retro Music PlayerTrình phát nhạc miễn phí cho điện thoại Android
  • Media Player Classic RemoteỨng dụng điều khiển trình phát nhạc trên máy tính từ xa qua điện thoại, máy tính bảng Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm