download AVG Cleaner for Android Cho Android

AVG Cleaner for Android

 Cho Android

Download AVG Cleaner for Android - Giải phóng bộ nhớ, tăng hiệu suất thiết bị

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2019

Với AVG Cleaner for Android thiết bị Android của bạn sẽ chạy nhanh hơn và mượt mà hơn, lưu trữ nhiều dữ liệu hơn, giải phóng dung lượng bộ nhớ bằng cách xóa nội dung rác và tăng thời lượng pin lên đáng kể. Ngoài ra, tiện ích từ AVG còn giúp bạn gỡ các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị một cách triệt để.




AVG Cleaner for Android là một trong những ứng dụng dọn rác điện thoại có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay với các tính năng ưu việt như gỡ ứng dụng để tiết kiệm dung lượng và tăng hiệu suất thiết bị, xóa các file rác để tạo thêm dung lượng trống, xáo bộ nhớ đệm, dừng sác ứng dụng để kéo dài thời lượng pin và tiết kiệm dữ liệu di động, bên cạnh đó ứng dụng dọn rác này còn cung cấp đến bạn các thông tin bạn cần về thiết bị, chức năng quản lý tập tin thông minh.

avg cleaner for android

Download AVG Cleaner for Android, Giải phóng bộ nhớ, tăng hiệu suất thiết bị

 

AVG Cleaner for Android sẽ giúp bạn phân tích các ứng dụng theo mức tiêu thụ hoặc sử dụng bộ nhớ, RAM, pin hoặc dữ liệu di động, tối ưu hóa gallery ảnh nhanh chóng và dễ dàng, tìm ảnh chất lượng kém hoặc trùng lặp và xóa chúng, thiết lập cấu hình riêng để tự động điều chỉnh việc sử dụng pin theo ý muốn.

Easy Cleaner cũng là ứng dụng dọn dẹp file rác trên thiết bị Android để giải phóng bộ nhớ và tăng hiệu suất thiết bị, bên cạnh đó Easy Cleaner còn theo dõi và phát hiện các quá trình đang làm tăng nhiệt độ của thiết bị.

 

Các tính năng chính của AVG Cleaner for Android:

 

- Xóa file rác và tăng dung lượng bộ nhớ

- Gỡ ứng dụng cài đặt

- Xem thông tin hệ thống

- Quản lý tập tin

- Tối ưu và tăng thời lượng pin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVG Cleaner for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avg cleaner for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVG Cleaner for Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm