download Avidemux for Mac 2.7.8

Avidemux for Mac

 2.7.8

Download Avidemux for Mac - Nối và mã hóa video

Thu Hà  cập nhật: 30/03/2021

Avidemux for Mac dùng để quản lý và mã hóa file video. Nó có cách tinh năng như chỉnh sửa những đoạn video mong muốn, ghép nối những những đoạn video nhỏ, chuyển đổi video thông quan quá trình xuất file, không chỉ được mã hóa các định dạng video mà còn có thể giải được mã lại H.263 cho PC trên Mac.


Avidemux for Mac hỗ trợ nhiều định dạng video bao gồm AVI, MP4, ASF, MPEG cùng nhiều định dạng khác nhờ tích hợp nhiều codec video. Không chỉ vậy, Avidemux for Mac còn sở hữu một giao diện người dùng đơn giản với một thanh công cụ chính truy cập các hoạt động thường dùng như mở video, lưu video, lưu project, v.v, thanh điều hướng Navigation hỗ trợ điều khiển chức năng playback, và thanh sidebar cấu hình định dạng đầu ra, cung cấp các bộ lọc và chương trình mã hóa audio và video.

Avidemux for Mac là phần mềm chỉnh sửa ảnh cung cấp các tính năng như cắt, chuyển đổi và xử lý các movie clip, mã hóa video theo các định dạng khác và nén sang tập tin có kích thước nhỏ hơn, hỗ trợ phát nhanh hay chia sẻ nhanh trên web, bổ sung thêm nhiều bộ lọc video mới.



Liên kết tải về - [24.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avidemux for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avidemux for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avidemux for Mac 2.7.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm