download Avira Antivir Virus Definition File Update  august 31, 2022

Avira Antivir Virus Definition File Update

  august 31, 2022

Download Avira Antivir Virus Definition File Update - Cập nhật dữ liệu virus cho Avira 10

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2022

Avira Antivir Virus Definition File Update là phần mềm cập nhật các tập tin cơ sở dữ liệu virus mới nhất (cho phiên bản Avira 10 hoặc bản cũ hơn) và danh sách các thông tin nhận biết virus có thể phát hiện, tiêu diệt và loại bỏ khỏi hệ thống máy PC.


Tải tập tin định nghĩa virus hỗ trợ phiên bản 10 và các phiên bản trước của phần mềm Avira Antivirus thông thường luôn được cập nhật dễ dàng.

Các định nghĩa virus chỉ được sử dụng trên các phiên bản cũ của Avira! Để cập nhật các phiên bản hiện tại/mới nhất các sản phẩm của Avira, người dùng vui lòng sử dụng Avira Fusebundle Generator.

Avira Antivir Virus Definition File Update (Cập nhật tập tin định nghĩa virus của Avira Antivir) mang đến một giải pháp đơn giản hỗ trợ người dùng cập nhật thủ công các tập tin thông tin nhận biết virus của các sản phẩm Avira. Tất cả các giải pháp phần mềm chống virus chính đều có các bản cập nhật định nghĩa tự động, nhằm đảm bảo người dùng có được các thông tin mới nhất về định nghĩa virus và luôn được bảo vệ khỏi các mối đe dọa.


Avira Antivir Virus Definition File Update
Download Avira Antivir Virus Definition File Update - Phần mềm Cập nhật dữ liệu virus cho Avira 10

Do đó, người dùng không cần lo lắng về độ tin cậy của phần mềm bảo mật của chúng. Tuy nhiên, đôi khi cũng cần có bản cập nhật thủ công, ví dụ như khi người dùng không có sẵn kết nối Internet.

Cập nhật thủ công các định nghĩa virus cho Avira

Avira là một trong những tay chơi lớn trong lĩnh vực chống virus, chuyên cung cấp biện pháp bảo vệ thời gian thực cải tiến chống các virus, Trojan, sâu máy tính, backdoor, v.v. Avira chủ động kiểm soát hoạt động của máy tính nhằm nhanh chóng phát hiện các chương trình độc hại và hoàn toàn loại bỏ các mối đe dọa trước khi chúng ảnh hưởng đến các tính năng của hệ thống máy tính. Tuy nhiên, hiệu suất làm việc của Avira lại phụ thuộc vào thông tin định nghĩa virus vẫn được cập nhật định kỳ.

Nếu các bản cập nhật không thể tự động cập nhật (ví dụ, không có truy cập Internet) hoặc người dùng chỉ muốn cập nhật qua thao tác thủ công, Avira Antivir Virus Definition File Update có thể hỗ trợ người dùng đảm bảo các tập tin định nghĩa cho sản phẩm Avira được cập nhật kịp thời.

Một số phần mềm diệt virus nổi tiếng hiện nay cũng tích hợp tính năng tự cập nhật dữ liệu virus mới nhất để nâng cao hiệu quả bảo mật cho hệ thống.

Tạo Fusebundle nhanh chóng

Khi được cài đặt, chương trình sẽ tạo ra một kho lưu trữ Fusebundle gồm công cụ chống virus mới nhất, cũng như các dấu hiệu nhận biết và các tập tin kiểm soát cập nhật. Bản cập nhật sẽ tăng dần, nghĩa là tên của các mối đe dọa mới sẽ được bổ sung thêm vào danh sách định nghĩa hiện tại và người dùng không cần tải kho lưu trữ cho mỗi công cụ và bản cập nhật định nghĩa.

Kaspersky AntiVirus Definition Update cũng là phần mềm cập nhật virus của Kaspersky có nhiều chức năng giống với công cụ này. Nếu bạn thích các sản phẩm diệt virus của Kaspersky thì Kaspersky AntiVirus Definition Update sẽ cần thiết cho bạn.

Để bảo vệ phần mềm độc hại hiệu quả, người dùng nhất định phải cập nhật các tập tin định nghĩa virus. Nếu không có kết nối mạng và tính năng tự cập nhật của Avira không hoạt động, người dùng nên cập nhật thủ công các tập tin dấu hiệu nhận biết virus ít nhất vài ngày một lần, để đảm bảo sản phẩm Avira đang dùng nhanh chóng phát hiện ra mối đe dọa mới.


Liên kết tải về - [194.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Avira Antivir Virus Definition File Update - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avira Antivir Virus Definition File Update được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avira antivir virus definition file update là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avira Antivir Virus Definition File Update august 31, 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm