download Avira Browser Safety 4.2.7.2363 Chrome

Avira Browser Safety

 4.2.7.2363 Chrome

Download Avira Browser Safety - Duyệt web an toàn trên trình duyệt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/04/2022

Avira Browser Safety là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome giúp bạn lướt web an toàn hơn, tránh được các trang chứa mã độc hay theo dõi vô hình khi lướt web. Với sự hỗ trợ của Avira Browser Safety, bạn sẽ tránh được những nguy cơm tiềm ẩn khôn lường từ những hacker mũ đen, tội phạm mạng vô hình.


Avira Browser Safety là tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome đóng vai trò như một lá chắn vững chắc cho các thông tin cá nhân trên trình duyệt của bạn. Với tiện ích này, bạn có thể chặn được 80 triệu trang web độc hại, ngăn chặn hơn 20 triệu cuộc tấn công lừa đảo và thư rác mỗi tháng trên tình duyệt Chrome, đồng thời ngăn ngữa những ứng dụng tiềm ẩn mã độc từ các tập tin tải về.


Avira Browser Safety
Download Avira Browser Safety - Tiện ích bảo mật cho trình duyệt Chrome

Avira Browser Safety có khả năng khóa hàng nghìn quảng cáo trá hình nhằm theo dõi hoạt động của người dùng khi trực tuyến, giúp bạn duyệt web mà không lo bị gián đoạn hay phiền nhiễu bởi các chương trình, pop up không liên quan. Cùng với công cụ diệt virus Avira thì tiện ích trình duyệt này cũng rất cần thiết cho người dùng.

Avira Browser Safety còn mang đến tính năng tìm kiếm thông minh, đánh dấu các trang web liên quan đến kết quả tìm kiếm, tránh việc chuyển hướng tới các công cụ tìm kiếm độc hại. Tiện ích này cho phép bạn lựa chọn các hành vi thu thập dữ liệu người dùng để tiên hành chặn, tạo môi trường lướt web an toàn nhất.

Các tính năng chính của Avira Browser Safety:

- Lướt web an toàn trên Chrome
- Duyệt web riêng tư, tránh bị theo dõi
- Tải dữ liệu an toàn
- Chức năng tìm kiếm thông minh

 


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Avira Browser Safety - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avira Browser Safety được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avira browser safety là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avira Browser Safety 4.2.7.2363 Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm