download Avira Internet Security Suite 15.0.29.32

Avira Internet Security Suite

 15.0.29.32

Download Avira Internet Security Suite - Diệt virus, phần mềm độc hại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2017

Avira Internet Security Suite là phần mềm bảo mật cho phép người dùng bảo vệ máy khỏi các loại phần mềm độc hại bao gồm virus, Trojans... với giao diện cân đối, trực quan. Ứng dụng cho phép mã hóa các tệp để ngăn người khác truy cập vào các thông tin riêng tư, cung cấp các công cụ tăng cường bảo mật cho máy tính.


Avira Internet Security Suite là phần mềm bảo mật của Avira, bảo vệ máy khỏi các loại phần mềm độc hại bao gồm virus, Trojans, phần mềm quảng cáo...

Giao diện cân đối và kích hoạt dễ dàng

Sau khi tiến hành download và chạy Avira Internet Security Suite, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện cân đối, trực quan, chia tất cả các thành phần bảo vệ thành hai tap, với mỗi module bạn dừng kích hoạt hoặc bật lại chỉ với một cú click chuột từ phần tổng quan: bảo vệ thời gian thực, tường lửa, bảo vệ web và email, duyệt web an toàn (tính năng này cần có cài đặt bổ sung) và chế độ game (để tắt các thông báo ghi làm việc với ứng dụng các ở chế độ toàn màn hình)

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn. Sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

avira internet security suite

Các công cụ tăng cường bảo mật cho máy tính

Phần mềm Avira Internet Security Suite tích hợp các công cụ cho phép người dùng mã hóa các tệp để ngăn người khác truy cập vào các thông tin riêng tư, cùng với thành phần loại bỏ các tệp rác để giải phóng không gian bộ nhớ. Avira Internet Security còn cung cấp một module đặc biệt giúp phụ huynh giám sát hoạt động của trẻ trên Facebook để bảo vệ chúng khỏi những trang web đáng ngờ và thành phần bảo vệ email đánh giá các tin nhắn gửi và nhận qua máy khách mặc định để ngăn chặn các mối đe dọa.

Còn nếu bạn thường xuyên thực hiện các hoạt động trực tuyến thì công cụ Norton Internet Security sẽ giúp bạn tạo một môi trường an toàn tuyệt đối khi duyệt web, giao dịch ngân hàng.... Với Norton Internet Security, bạn sẽ không lo dữ liệu bị ăn cắp và tấn công.

Bảo vệ hệ thống khỏi sự tấn công của các phần mềm độc hại

Avira Internet Security Suite là công cụ bảo vệ trực quan, dễ sử dụng ngay cả với người dùng thông thường. Sau quá trình cài đặt nhanh và trơn tru, Avira Internet Security

bắt đầu chạy trong khay hệ thống và tạo một biểu tượng (icon). Ngay khi một tiến trình bị nhiễm hoạt động, Avira Internet Security chặn nó lại và hiển thị một thông báo nhắc nhở bạn. Các thông tin chi tiết bao gồm đường dẫn đến tiến trình đó, thời gian và ngày tháng của mỗi sự kiện cũng như tên mối đe dọa đó.

Để ngăn chặn các loại mã độc lây lan qua hệ thống, bạn có thể sử dụng Windows Worms Doors Cleaner với khả năng tắt các dịch vụ không cần thiết và đóng các cổng đang mở. Sau khi bạn tải và chạy Windows Worms Doors Cleaner, chương trình sẽ thực hiện vai trò phát hiện và đóng các cổng đang mở một cách hoàn toàn tự động.

Những tính năng chính của phần mềm Avira Internet Security Suite:

- Giao diện cân đối và kích hoạt dễ dàng

- Cho phép mã hóa các tệp để ngăn người khác truy cập vào các thông tin riêng tư

- Loại bỏ các tệp rác để giải phóng không gian bộ nhớ

- Bảo vệ hệ thống khỏi sự tấn công của các phần mềm độc hại


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avira Internet Security Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avira internet security suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avira Internet Security Suite 15.0.29.32


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Malwarebytes 4,1/5 Diệt virus, phần mềm độc hại
  • FortiClient 3/5 Bảo vệ máy tính và lướt web an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm