download Avira Safe Shopping  4.2.7.2408

Avira Safe Shopping

  4.2.7.2408

Download Avira Safe Shopping - Mua sắm an toàn, so sánh giá trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/09/2022

Avira Safe Shopping là tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome, được thiết kế để hỗ trợ giám sát tất cả những trang web bạn truy cập, so sánh giá trên các shop online và bảo vệ bạn khỏi các chương trình theo dõi và lời chào hàng giả mạo.


Được thiết kế bởi nhà cung cấp phần mềm bảo mật nổi tiếng Avira, Avira Safe Shopping là tiện ích Chrome, có khả năng kiểm tra liệu trang web bạn truy cập có thực sự an toàn hay không, nhận dạng các trình theo dõi trên trang và chặn tự động, từ đó bảo mật lịch sử duyệt web của bạn. Đáng tiếc là ngoài Chrome, Avira Safe Shopping không hỗ trợ trình duyệt web khác.


Avira Safe Shopping
Download Avira Safe Shopping - Phần mềm Mua sắm an toàn, so sánh giá trực tuyến

 

Chỉ cần nhấn vào biểu tượng của Avira Safe Shopping ngay bên cạnh thanh địa chỉ, bạn sẽ xem được trạng thái của trang web trên Chrome hiện đang truy cập, bao gồm danh sách trình theo dõi hoạt động. Để tăng cường bảo mật, bạn có thể lập cấu hình để gửi header "Do Not Track" (Cấm theo dõi) đến trang web đang truy cập.

Bên cạnh tính năng chặn trình theo dõi tự động, Avira Safe Shopping còn thực hiện vai trò của một trợ lý shopping, hỗ trợ người dùng tìm kiếm giá bán tốt nhất cho sản phẩm dự kiến mua.

Để thực hiện các hoạt động mua sắm trực tuyến an toàn, bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm ẩn IP, chẳng hạn như Hide The IP sẽ giúp bạn giữ bí mật danh tính để không bị phát hiện bởi các phần mềm theo dõi, gián điệp, Hide The IP còn giúp bạn tránh phải nhận các thư rác do các công ty marketing.

Những tính năng chính của tiện ích Avira Safe Shopping:

 

- Tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Nhận dạng các trình theo dõi trên trang và chặn tự động

- Bao gồm danh sách trình theo dõi hoạt động trên trang hiện tại

- Tìm kiếm giá bán tốt nhất cho sản phẩm



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phần mềm chặn quảng cáo, Pop-up
    Bằng cách sử dụng các trình, phần mềm chặn quảng cáo, Pop-up và bạn có thể thoải mái lướt web, xem phim trực tuyến mà không bị làm phiền, thậm chí không lo bị các bên thứ 3 theo dõi.
  • Firefox bổ sung tính năng chặn các mạng xã hội theo dõi người dùng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nguồn tin trên Bleepingcomputer cho hay Mozilla đang lên kế hoạch triển khai tính năng mới chặn các mạng xã hội theo dõi người dùng trên trình duyệt "cưng" của mình, theo đó tính năng hiện đang được phát triển, nhiều khả năng sẽ được triển khai trên Firefox 70.
  • Cách chặn tracking pixel theo dõi email của bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tracking Pixel xâm phạm quyền riêng tư của bạn bằng cách thu thập thông tin hoạt động, lịch sử thao tác, vị trí,... ngay khi bạn mở Email. Vậy làm thế nào để chặn Tracking Pixel, giữ bảo mật cho thông tin cá nhân của mình không bị xâm phạm và bị kẻ xấu lợi dụng?
  • Chặn, tắt Flash trên trình duyệt Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Flash ngày nay không còn được sử dụng nhiều nữa, nó được thay thế bởi HTML5 trên các trình duyệt bao gồm cả GoogleChrome. Vì gây tốn tài nguyên, hay lỗi kèm theo khả năng bảo mật kém mà nhiều trình duyệt đã chặn Flash. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chặn Flash trên Chrome, giúp bạn chặn triệt để Flash trên trình duyệt Chrome nhé.
  • Facebook - Chặn đăng bài/post bài lên Fanpage Facebook
    Bạn đang sở hữu một Fanpage trên Facebook. Và bạn không muốn cho các thành viên đăng bài, post ảnh và video trực tiếp lên tường Fanpage của bạn cũng như phải được sự cho phép của bạn. Hãy theo dõi
  • Spotify sắp cho phép chặn người theo dõi?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Spotify cho phép người dùng chia sẻ các danh sách phát của mình cho những người theo dõi, xong đôi khi người theo dõi có thể lợi dụng điều này để làm phiền, quấy rầy họ. Tuy nhiên tin vui cho người dùng, có vẻ như Spotify sắp cho phép chặn người theo dõi?
  • Facebook bị chặn không vào được, lỗi facebook ERR_CONNECTION_TIMED_OUT
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tình trạng Facebook bị chặn không vào được, báo lỗi Facebook ERR_CONNECTION_TIMED_OUT trên giao diện trình duyệt web là do nguyên nhân từ đâu? Cách vào Facebook trong trường hợp này như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung trong bài viết này của chúng tôi.
  • Cách chặn Instagram theo dõi bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bằng cách chặn Instagram theo dõi bạn để đảm bảo các dữ liệu, thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ an toàn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.
  • Safari chặn nút Like, Share Facebook
    Tại hội nghị WWDC 2018, Apple chính thức công bố tính năng anti-tracking mới cho trình duyệt của công ty. Tính năng mới này ít nhiều có thể ảnh hưởng đến mạng xã hội hàng đầu hiện nay, khi mà trình
  • Chặn chat Group Facebook, cách chặn tin nhắn rác, spam và quảng cáo trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay, trên Facebook xuất hiện tình trạng người dùng thường bị quấy rầy và liên tục nhận được các tin nhắn spam, tin nhắn quảng cáo mua bán Sim điện thoại, mua hàng online, các khóa học ... Để chặn tin nhắn Facebook, tin nhắn lừa đảo kiểu như này cũng không phải khó khăn gì. Các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé
  • Cách chặn Facebook trên trình duyệt Web Chrome, Cốc Cốc, Firefox
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang cố gắng tìm cách chặn Facebook trên trình duyệt web Chrome, Cốc Cốc, Firefox nhằm hạn chế con em mình vào Facebook và sử dụng mạng xã hội ảo vào hầu hết thời gian rảnh rỗi của chúng? Rất dễ dàng nếu như bạn chỉ cần thực hiện đầy đủ theo từng bước mà Taimienphi hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
  • Cách tắt tab quảng cáo tự động khi bật Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong quá trình sử dụng trình duyệt Coc Coc bạn gặp phải trường hợp khi mở một website, trình duyệt bắt link quảng cáo và tự động mở thêm một hoặc nhiều tab mới. Vậy làm thế nào để khắc phục vấn đề này ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn chắc chắn bạn sẽ không phải gặp trường hợp này khi lướt web nữa.
  • Tumblr bị chặn, sửa lỗi không vào được Tumblr
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tumblr là một tiểu blog và mạng xã hội cho phép người dùng đăng tải các nội dung đa phương tiện lên đó và đồng thời theo dõi blog của những người dùng khác. Nhưng thời gian gần đây có khá nhiều người gặp lỗi Tumblr bị chặn, không thể truy cập vào được. Để tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách sửa lỗi, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách sửa lỗi.
Avira Safe Shopping - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avira Safe Shopping được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avira safe shopping là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avira Safe Shopping 4.2.7.2408


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm