download Avito Cho Android

Avito

 Cho Android

Download Avito - Web rao vặt hỗ trợ mua và bán

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/03/2019

Avito là trang web rao vặt miễn phí đầu tiên và lớn nhất của Ma Rốc hỗ trợ mua bán trực tuyến ở mọi mặt hàng, nhận nhiều ưu đãi. Sử dụng Avito để đăng quảng cáo miễn phí cũng như tìm kiếm tất cả những sản phẩm mà mình cần theo nhiều tiêu chí khác nhau. Điều tuyệt vời nhất là tất cả đều hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu bất kỳ đăng ký nào.




Avito chủ yếu dành cho các cá nhân, cho phép bạn gửi quảng cáo các mặt hàng trên trang web bất kỳ lúc nào và xóa chúng sau khi thỏa thuận được ký kết. Bạn chỉ cần viết thông báo, kèm hình ảnh để gửi lên ứng dụng để tiếp cận đến cộng động người dùng. Ngoài ra bạn cũng được truy cập hàng trăm nghìn quảng cáo khác, tât cả đều được đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

avito

Download Avito, Web rao vặt hỗ trợ mua và bán

 

Ultra Poster cũng là một phần mềm với chức năng đăng tin rao vặt hoàn toàn miễn phí lên các website, diễn đàn uy tín chỉ trong vài thao tác, với Ultra Poster chỉ cần đăng ký mua bản quyền 1 lần là doanh nghiệp có thể sử dụng vĩnh viễn rất tiết kiệm chi phí.

Giao diện Avito được thiết kế để điều hướng trực quan, dễ dàng với người dùng, kết hợp bộ lọc tìm kiếm dễ sử dụng hơn. Avito sẽ định vị tự động vị trí của bạn, lưu và tìm quảng cáo yêu thích của bạn bất kỳ lúc nào. Ngoài ra nó còn hỗ trợ tính năng liên hệ trực tiếp với người mua và người bán qua email, SMS hoặc điện thoại.

 

Các tính năng chính của Avito:

 

- Web quảng cáo, đăng tin rao vặt

- Tìm kiếm mặt hàng trực tuyến

- Bộ lọc tìm kiếm dễ sử dụng

- Định vị tự động vị trí của bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avito được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avito là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm