download AVPlayer cho iPhone

AVPlayer

 cho iPhone

Download AVPlayer - Trình phát video nhiều định dạng trên iOS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2018

AVPlayer là trình phát video toàn diện trên thiết bị di động iPhone/iPad của Apple, có khả năng phát hầu hết định dạng video trên máy tính, chẳng hạn như AVI, WMV, XVID. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ file phụ đề gắn ngoài như SMI và SRT để xem video thuận tiện hơn.


Với AVPlayer, bạn sẽ không còn phải mất thời gian chuyển đổi định dạng video để phát trên iPhone/iPad. Phần mềm hỗ trợ phát hầu hết định dạng video, bao gồm AC3, EAC3, MP4, MOV, M4V, video chất lượng cao 720P, 1080P và các định dạng phim XVID, AVI, WMV, RMVB, ASF, H264, MKV...

Mx Video Player cũng là trình phát video dành cho các thiết bị di động, được tối ưu cho màn hình Retina, cho hình ảnh sắc nét và chân thực, bên cạnh đó Mx Video Player còn hỗ trợ nhiều định dạng video và tích hợp một số điều chỉnh cho video trong khi phát.

AVPlayer có khả năng xử lý video chất lượng cao, chỉnh sửa độ tương phản, độ bão hòa, độ sáng, v.v...; AVPlayer kiểm soát tốc độ playback từ 0.5 đến 2 lần, cung cấp nhiều tỷ lệ co màn hình khi xem video, bao gồm auto, 16:9, 4:3 và toàn màn hình.

Đối với các thiết bị Android, người dùng có thể tham khảo ứng dụng MyClip do Viettel phát hành để xem các video clip dễ dàng hơn, MyClip phân nhóm các video thành nhiều danh mục và cho phép đăng tải video, chia sẻ cảm xúc.

Những tính năng chính của phần mềm AVPlayer:

- Hỗ trợ phát hầu hết định dạng video, bao gồm cả video chất lượng cao

- Hỗ trợ file phụ đề gắn ngoài: SMI, SRT và TXT

- Chỉnh sửa độ tương phản, độ bão hòa, độ sáng

- Kiểm soát tốc độ playback

- Tùy chọn tỷ lệ co màn hình khi xem video



Liên kết tải về - [40,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVPlayer cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm