download AVRDUDE for Mac 5.11

AVRDUDE for Mac

 5.11

Download AVRDUDE for Mac - Lập trình chip Flash và EEPROM của CPU AVR

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/06/2018

AVRDUDE for Mac là phiên bản mac OS của AVRDUDE, tiện ích được thiết kế để lập trình chip Flash và EEPROM của CPU AVR do hãng Atmel sản xuất, mang đến cho người dùng chế độ hướng dẫn trực tiếp để phát hành hướng dẫn lập trình cho chip AVR.


AVRDUDE for Mac dễ dàng sử dụng thông qua Terminal để đọc/ghi tất cả các loại bộ nhớ chip, kèm theo tính năng hỗ trợ cho các kiểu lập trình cơ bản nhất, chẳng hạn như ATMEL AVRISP và STK500.

Hiện nay có nhiều ngôn ngữ lập trình được nhiều người yêu thích, chẳng hạn như Pascal với các ưu điểm như dễ học, dễ đọc, điều khiển bằng mệnh lệnh dễ dàng, nhiều kiểu dữ liệu để lựa chọn...bên cạnh đó Pascal cung cấp khả năng xử lý đồ họa khá tốt, cho phép làm việc trên nhiều cửa sổ cùng lúc.

Thêm vào đó, AVRDUDE for Mac còn hỗ trợ nhiều adapter lập trình được dùng để kết nối với cổng nối tiếp (serial), bao gồm adapter nối tiếp Ponyprog và adapter DASA. Để sử dụng AVRDUDE for Mac, bạn chỉ cần chèn lệnh mong muốn và đợi kết quả. Lựa chọn bắt buộc duy nhất là "-p partno" để thông báo cho ứng dụng về kiểu MCU được kết nối với thiết bị lập trình.

Boost C++ Libraries cũng là ứng dụng hỗ trợ lập trình C++ thông qua việc cung cấp các thư viện cho lập trình, các nguồn mở chức năng và các lớp phần mềm,  Boost C++ Libraries được xem là lựa chọn hàng đầu cho các nhà lập trình chuyên nghiệp.

Những tính năng chính của tiện ích AVRDUDE for Mac:

 

- Lập trình chip Flash và EEPROM của CPU AVR do hãng Atmel sản xuất

- Cung cấp chế độ hướng dẫn trực tiếp

- Đọc/ghi tất cả các loại bộ nhớ chip

- Hỗ trợ cho các kiểu lập trình cơ bản nhất

- Hỗ trợ nhiều adapter lập trình được dùng để kết nối với cổng nối tiếp



Liên kết tải về - [526 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVRDUDE for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avrdude for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVRDUDE for Mac 5.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Keil C uVision 3/5 Phần mềm hỗ trợ lập trình vi điều khiển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm