download AWAKENING cho Android

AWAKENING

 cho Android

Download AWAKENING - Game kinh dị khám phá thành phố ma

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/07/2019

AWAKENING là game kinh dị sinh tồn dành cho di động với thiết kế đồ họa 3D vô cùng sống động. Tham gia AWAKENING người chơi sẽ được những giây phút vô cùng thú vị, hồi hộp, gay cấn và vỡ òa cảm xúc trong sự sợ hãi đến tột cùng.




AWAKENING được xây dựng với cốt truyện kề về chàng trai có tên George Turner muốn đi đến thành phố không có người sinh sống mà chỉ có những thây ma đáng sợ. Anh chàng quyết tâm làm sáng tỏ những điều bí mật được ẩn dấu. Tìm hiểu câu chuyện về thành phố chết và cố gắng tìm ra có còn những mầm sống nào có thể tồn tại nơi đây.

awakening

Download AWAKENING - Game kinh dị hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

AWAKENING cho Android đưa người chơi đắm chìm trong một bầu không khí ma quái để bạn có thể trải nghiệm một cảm giác sợ hãi thực sự. Bên cạnh đó với cốt truyện hấp dẫn sẽ khiến bạn bị cuốn vào hành trình của anh chàng George Turner lúc nào không hay. Hãy thu thập các hiện vật thần bí để giải mã những điều bí ẩn bên trong thành phố. Và kết quả bạn nhật được sẽ hết đặc biệt tương xứng với công sức bạn bỏ ra. AWAKENING được thiết kế với đồ họa 3D chân thực và hết sức sinh động, khiến bạn như có cảm giác như mình đang trực tiếp bước chân vào hành trình khám phá đầy ly kỳ và kịch tính.

awakening 2

Tải AWAKENING cho Android - Game kinh dị khám phá thành phố ma

Gyro Star VIP là một tựa game có lối chơi đơn giản nhưng khá thu hút người chơi tham gia, trong Gyro Star VIP bạn phải thật khéo léo di chuyển giọt nước của mình để thu thập các ngôi sao, vượt qua nhiều vòng chơi với độ khó tăng dần sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Nếu vốn từ vựng tiếng Anh của bạn còn quá ít nâng cao nó bằng cách chơi trò chơi đoán chữ Word Search Premium, sau khi hoàn thành các cấp độ của Word Search Premium chắc chắn bạn sẽ có một vốn từ tiếng Anh kha khá, một tựa game vưa học vừa chơi đầy bổ ích cho tất cả mọi người.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AWAKENING được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat awakening là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AWAKENING cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ghost Town 3/5 Game phiêu lưu khám phá thị trấn ma quái
  • Fran Bow 3/5 Game kinh dị giải đố thú vị
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm