download Awakening of Heroes Cho Android

Awakening of Heroes

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1310
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Awakening of Heroes - Game hành động MOBA phong cách cổ tích

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/05/2022

Tiếp nối Liên Minh Tốc Chiến thì Awakening of Heroes là game hành động MOBA dựa trên cốt truyện cổ tích với rất nhiều nhân vật dễ thương và quen thuộc, những được đặt trong một đấu trường 5vs5 kì lạ tạo nên một sự kết hợp độc đáo. Awakening of Heroes còn xây dựng một hệ thống lính đánh thuê có thể được điều phối trong các nhiệm vụ, cùng với yếu hài hước gây cười giúp người chơi giải tỏa căng thẳng vô cùng hiệu quả.


1. Giới thiệu về Awakening of Heroes

Awakening of Heroes tái hiện một thế giới MOBA thú vị dựa trên những câu chuyện và những nhân vật cổ tích, những chiến binh trong game không phải là những anh hùng với ngoại hình và kỹ năng phi thường mà là những con người hài hước vui nhộn. Awakening of Heroes sổ hữu nhiều yếu tố RPG và battle royale, bạn sẽ được tham gia vào các trận đấu xếp hạng 5vs5 PVP với bạn bè của bạn chống lại các đối thủ thực sự từ khắp nơi trong các trận đấu 10 phút hành động theo thời gian thực, lối chơi MOBA đặc trưng với đấu trường online nhiều người chơi, đề cao tinh thần đồng đội.

awakening of heroes

Download Awakening of Heroes cho Android, iPhone, Game hành động MOBA phong cách cổ tích

Awakening of Heroes vẫn dựa trên bản đồ 3 đường quen thuộc giống các game MOBA khác, mục tiêu chính của mỗi người chơi là đánh bại những những anh hùng đối thủ để nhận các phần thương về cho đội mình. Trong các nhiệm vụ đa dạng, bạn còn phải phá hủy các tòa tháp đối phương bằng cách sử dụng bom, game đòi hỏi mỗi người cần tận dụng các vũ khí và vật phẩm một cách khôn ngoan nhất, thu thấp và nâng cấp nhiều loại thẻ anh hùng để tăng cấp cho chúng. Game còn có dạng lính đánh thuê mà người chơi có thể mua chuộc chúng bằng vàng và điều đội quân này đánh vào nhà chính của đối thủ.

2. Các đặc điểm chính của Awakening of Heroes:

- Game hành động MOBA phong cách cổ tích.
- Hệ thống anh hùng hài hước vui nhộn.
- Tham gia các trận đấu xếp hạng 5vs5 PVP với bạn bè.
- Nhiệm vụ đa dạng, lối chơi cạnh tranh thời gian thực.
- Hệ thống lính đánh thuê đa dạng.
- Lối chơi đề cao tinh thần đồng đội.

3. App liên quan

Liên Minh Tốc Chiến cũng là game hành động MOBA với lối chơi chiến đấu thời gian thực, đòi hỏi phối hợp đồng đội trong các trận chiến để đánh bại đối phương, ngoài ra Liên Minh Tốc Chiến còn có hệ thống nhiệm vụ phong phú, bản đồ 5v5 quen thuộc và hàng chục anh hùng quen thuộc có thể tùy chỉnh và nâng cấp.

Hiện game Liên Minh Tốc Chiến chưa về Việt Nam, vì thế nếu muốn chơi trên thiết bị Android, các bạn cần tải game qua app Taptap và sử dụng các IP giả tư một số quốc gia đã được game hỗ trợ, xem tại đây.

Nếu đang sở hữu thiết bị iOS, bạn tham khảo thêm cách tải và chơi Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến trên iOS tại đây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Awakening of Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat awakening of heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Awakening of Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm