download AweEraser 2.0

AweEraser

 2.0

Download AweEraser - Xóa dữ liệu an toàn, vĩnh viễn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/11/2017

AweEraser là ứng dụng xóa dữ liệu bảo mật dành cho các thiết bị Mac và nổi bật với khả năng không chỉ xóa an toàn mà còn xóa vĩnh viễn các dữ liệu từ ổ đĩa cứng, thiết bị lưu trữ đa phương tiện, xóa tập tin Mac, quét sạch ổ đĩa cứng, và xóa cả các dữ liệu đã xóa trong hệ điều hành Mac. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp nhiều công cụ giúp bạn xóa hàng loạt các ứng dụng trên máy tính Mac và xóa các lịch sử trình duyệt, cache và dữ liệu riêng tư.


Hiện AweEraser đang có chương trình bản quyền miễn phí, bạn theo dõi tại đây: Đăng ký bản quyền miễn phí AweEraser

Như đã biết, các dữ liệu đã xóa hay đã được format đều có thể được khôi phục khi có phần mềm khôi phục dữ liệu thích hợp. Chính vì vậy, nhằm đảm bảo an toàn cho các thông tin cá nhân và dữ liệu trên thiết bị Mac của mình, rất nhiều người dùng đã lựa chọn tải AweEraser khi muốn xóa vĩnh viễn các dữ liệu cá nhân thay vì chỉ xóa các tập tin, dọn sạch thùng rác hay format thiết bị đang sử dụng.


AweEraser
Download AweEraser - Phần mềm Xóa dữ liệu an toàn, vĩnh viễn

Hiện có nhiều công cụ xóa dữ liệu trên máy tính để bạn có thể lựa chọn, trong đó phải kể đến những cái tên như Eraser, Sure Delete, Easy File Shredder... trong đó Eraser được nhiều người sử dụng hơn cả nhờ công nghệ xóa hiện đại, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính, cho phép bạn xóa vĩnh viễn các tập tin trên máy tính mà khó có phần mềm nào khôi phục lại.

AweEraser được khai thác dựa trên các tiêu chuẩn xóa dữ liệu cấp chính phủ và cấp quân đội, đảm bảo dữ liệu được xóa sẽ không thể khôi phục lại.

Các phương pháp xóa dữ liệu của AweEraser áp dụng các thuật toán Tiêu chuẩn HMG Infosec Standard 5, German FOFIS, DOD 5220.22-M, U.S. Army AR380-19 và Peter Gutmann. Bên cạnh đó, ứng dụng khá dễ sử dụng, cung cấp nhiều tùy chọn xóa dữ liệu linh hoạt như cắt vụn tập tin, thư mục, xóa toàn bộ ổ đĩa cứng, thiết bị để xóa vĩnh viễn dữ liệu bên trong, xóa không gian đĩa trống để xóa vĩnh viễn các dữ liệu đã xóa hay đã format.

DP WIPE lựa chọn xóa dữ liệu an toàn được nhiều người áp dụng, cung cấp 6 phương pháp xoá file khác nhau, có khả năng xử lý nhiều file cùng một lúc, đặc biệt DP WIPE còn sử dụng các thuật toán bảo mật file tiên tiến và cách sử dụng đơn giản.

Các tính năng chính của AweEraser:

- Xóa dữ liệu bảo mật.

- Xóa dữ liệu từ ổ đĩa cứng.

- Quét sạch ổ đĩa cứng.

- Tích hợp trình gỡ bỏ ứng dụng và trình dọn dẹp Internet.


Liên kết tải về - [8.39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AweEraser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AweEraser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aweeraser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm