download Awesome Screenshot for Mac 4.3.11

Awesome Screenshot for Mac

 4.3.11

Download Awesome Screenshot for Mac - Tiện ích chụp ảnh màn hình trên Chrome

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/09/2020

Awesome Screenshot for Mac là công cụ chụp ảnh màn hình tích hợp trên trình duyệt Chrome, cho phép người dùng Mac đăng tải (upload) hình ảnh trực tuyến để chia sẻ dễ dàng hơn. Tiện ích có khả năng chụp một phần trang, một vùng được chọn, toàn bộ trang hoặc toàn màn hình.


Awesome Screenshot là tiện ích Chrome hoạt động trên máy Mac, cho phép người dùng chụp nội dung của trang web bất kỳ, chèn ghi chú vào ảnh và lưu vào máy tính hoặc đăng tải lên tài khoản và chia sẻ dễ dàng.

Nimbus Screen Capture cũng là tiện ích hỗ trợ trên trình duyệt Chrome với chức năng chụp ảnh màn hình nhiều chế độ khác nhau, ngoài ra Nimbus Screen Capture còn cho phép chỉnh sửa và chia sẻ ảnh chụp lên Google Drive.


Awesome Screenshot for Mac
Download Awesome Screenshot for Mac - Phần mềm Tiện ích chụp ảnh màn hình trên Chrome

Lưu ý rằng bạn cần đăng ký tài khoản Awesome Screenshot nếu muốn sử dụng tính năng lưu trữ trực tuyến. Để đơn giản hóa tiến trình đăng ký, tiện ích Awesome Screenshot cho phép bạn kết nối với tài khoản Google.

Awesome Screenshot cho phép thay đổi cả tổ hợp phím và định dạng ảnh đầu ra thông qua bảng điều khiển, có khả năng chụp một phần trang, một vùng được chọn, toàn bộ trang hoặc toàn màn hình.

Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tiện ích Open Screenshot sẽ là tiện ích chụp ảnh màn hình phù hợp, giúp bạn lưu lại những hình ảnh của cửa sổ đang mở để phục vụ cho công việc của mình, Open Screenshot còn hỗ trợ lưu ảnh thành URL, lưu về máy hoặc in ấn trực tiếp thông qua máy in hay chia sẻ lên mạng.

Những tính năng chính của tiện ích Awesome Screenshot:

- Tiện ích Chrome hoạt động trên máy Mac

- Chụp nội dung của trang web, chèn ghi chú vào ảnh

- Tùy chọn định dạng ảnh đầu ra

- Đăng tải lên tài khoản và chia sẻ

- Chụp một phần trang, một vùng được chọn, toàn bộ trang hoặc toàn màn hình



Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Awesome Screenshot for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Awesome Screenshot for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat awesome screenshot for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Awesome Screenshot for Mac 4.3.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm