download Axe Throw Cho Android

Axe Throw

 Cho Android

Download Axe Throw - Game giải trí phi rìu trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/05/2020

Axe Throw là một trò chơi trên điện thoại di động được phát hành bởi Big AvocadoAxe Throw là một trò chơi phi rìu cho mọi lứa tuổi cho mọi lúc và mọi nơi mà không cần phải online.



Axe Throw là game phi rìu phá mục tiêu cực hay với contept đơn giản và dễ gây nghiện, rất thích hợp cho bạn giải tỏa sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

axe throw

Tải Axe Throw - Game phi rìu trên điện thoại di động

Trong trò chơi Axe Throw, người chơi sẽ sử dụng các điều khiển chạm đơn giản của trò chơi để phi rìu. Nhiệm vụ của bạn là phải ném rìu phá vỡ các mục tiêu được đặt ở những khoảng cách xa và giành được điểm số cao nhất có thể.

Candy Crush Saga là game kẹo ngọt nổi tiếng giờ đây đã có phiên bản dành cho máy tính. Download Candy Crush Saga để cùng hòa mình vào thế giới của những viên kẹo đầy màu sắc đầy lôi cuốn và hấp dẫn.

Ban đầu, game sẽ không có gì khó khăn cả, vì mục tiêu được đặt trong vị trí cố định. Dần dần khi lên cao, thách thức ngày càng lớn, tốc độ di chuyển của mục tiêu được tăng lên, bạn sẽ phái tính toàn tốc độ để phi chuẩn xác hơn.

Và cũng sẽ có những sự xuất hiện của các mục tiêu chết - nghĩa là bạn chẳng may ném rìu vào đó và trò chơi sẽ kết thúc. Số lượng rìu trong mỗi bàn sẽ được giới hạn nên bạn phải ném chính xác nếu muốn vượt qua bài.

axe throw 2

Download Axe Throw - Game giải trí phi rìu trên mobile

Quy tắc chơi game

- Ném rìu vào những tấm bia để phá vỡ chúng
- Không ném vào những tấm bia có hình đầu lâu
- Dự đoán chuyển động và tốc độ của mục tiêu để ném
- Hạn chế số lượng ném hụt
- Phi rìu chuẩn xác để qua bài

Tính năng và đặc điểm của game Axe Throw

- Là game miễn phí
- Không có mạng wifi, 3G, 4G vẫn có thể chơi được
- Phù hợp mọi lứa tuổi
- Game không giới giạn thời gian, chỉ cần cận thận

Các quy tắc rất đơn giản.

Blade & Soul là game thuộc thể loại võ thuật nhập vai hấp dẫn được đông đảo game thủ yêu thích. Blade & Soul còn sở hữu nền tảng đồ họa tuyệt đẹp khiến người chơi ngây ngất bởi tính chất kỳ ảo và thần thoại hiếm có trong cốt truyện.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Hướng dẫn chế tạo dụng cụ trong Minecraft cho người mới chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cuốc, rìu hay xẻng đều là những dụng cụ cơ bản trong Minecraft, tuy nhiên với những người mới chơi thì không biết được cách chế tạo dụng cụ cơ bản trong Minecraft như thế nào. Để giúp bạn chơi game tốt hơn, làm quen tốt hơn cách chơi Minecraft mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để biết các chế tạo dụng cụ cơ bản trong Minecraft.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Axe Throw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat axe throw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Axe Throw Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AXES io 3/5 Game ném rìu hấp dẫn cho mobile
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm