download AzAd InPage 2008 4.0.1

AzAd InPage 2008

 4.0.1

Download AzAd InPage 2008 - Tạo trang cho báo, tạp chí

Thu Hà  cập nhật: 15/09/2017

AzAd InPage 2008 là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo trang cho báo, tạp chí và sách bằng tiếng tiếng Urdu và tiếng Ả Rập. Chương trình sử dụng font chữ dựa trên Noori Nastaliq, hỗ trợ hầu hết bảng chữ cái Ba Tư - Ả Rập như Urdu, Ả Rập, Ba Tư, Sindhi...


AzAd InPage là công cụ chuẩn công nghiệp, được thiết kế để tạo trang cho báo, tạp chí và sách bằng tiếng tiếng Urdu và tiếng Ả Rập. Tiện ích sử dụng font chữ dựa trên Noori Nastaliq.

AzAd InPage cho phép người dùng thoả sức thiết kế theo ý muốn bằng hầu hết bảng chữ cái Ba Tư - Ả Rập như Urdu, Ả Rập, Ba Tư, Sindhi, Kashmiri Pushto và Hazaragi.

azad inpage 2008

Nếu muốn xuất bản các loại ấn phẩm sách một cách chuyên nghiệp và mang nhiều phong cách khác biệt người dùng không nên bỏ qua phần mềm Scribus; tính năng đáng chú ý của Scribus là cung cấp công cụ tạo nội dung với nhiều mẫu xuất bản và phong cách khác nhau.

Phần mềm AzAd InPage có khả năng hoạt động trên hệ điều hành MS Windows, khiến cho công việc xuất bản trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Bên cạnh đó, tiện ích có kích thước gọn nhẹ, chiếm ít không gian bộ nhớ, hoạt động ổn định và không gây ra lỗi hệ thống.

Những tính năng chính của phần mềm AzAd InPage:

- Tạo trang cho báo, tạp chí và sách bằng tiếng tiếng Urdu và tiếng Ả Rập

- Sử dụng font chữ dựa trên Noori Nastaliq

- Hỗ trợ hầu hết bảng chữ cái Ba Tư - Ả Rập

- Hoạt động trên hệ điều hành MS Windows


Liên kết tải về - [23.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AzAd InPage 2008 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat azad inpage 2008 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AzAd InPage 2008 4.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MagtiMate 3/5 Giao diện cho blog tạp chí, tin tức
  • NewsForge 3/5 Template Blogspot cho Blog tạp chí, tin tức
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm