download Azar cho Android

Azar

 cho Android

Download Azar - Ứng dụng kết bạn, trò chuyện, gửi tin nhắn miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/10/2018

Azar là ứng dụng mạng xã hội kết bạn với hàng chục triệu người dùng tại hơn 130 quốc gia, Azar mở ra cơ hội kết nối và rút ngắn khoảng cách giữa mọi người chỉ qua một động tác trượt màn hình nhẹ nhàng. Bạn có thể dễ dàng gặp gỡ và trò chuyện với bạn bè ở khắp mọi nơi trên thế giới.



Azar cho Android mở ra cơ hội cho bạn kết nối bốn phương với bạn bè ở hơn 190 quốc gia. Tính đến thời điểm hiện tại đã có tới hơn 100 triệu lượt tải và hơn 20 triệu lượt kết nối trên toàn thế giới. Tiện ích giúp tạo cơ hội để bạn gặp gỡ bạn bè ở khắp mọi nơi qua video call trực tiếp. Đặc biệt còn có thể lựa chọn khu vực và giới tính để bắt đầu các cuộc kết nối. Rào cản ngôn nữ sẽ không còn là vấn đề khi đã có tính năng dịch.

azar

 

Tải Azar - Ứng dụng gọi video miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Azar cho iPhone cam kết tạo ra và mang đến một dịch vụ an toàn tới tay người dùng. Những người dùng Azar sẽ có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện với bạn bè trên thế giới qua mỗi một động tác trượt màn hình.

MyMo là ứng dụng ngân hàng điện tử nổi tiếng tại Thái Lan cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính qua điện thoại một cách tiện lợi, MyMo được thiết kế để người dùng dễ dàng sử dụng tất cả các chức năng cho các giao dịch khác nhau.

azar 2

Tải Azar - Ứng dụng kết bạn, trò chuyện, gửi tin nhắn miễn phí

Bên cạnh đó, tất cả thông tin cá nhân của người dùng Azar sẽ được bảo mật và tuyệt đối không được chia sẻ cho bên thứ 3. Thông tin chi tiết về vị trí của người dùng sẽ không được chia sẻ với những người dùng khác và bên thứ 3 và bạn có thể thay đổi bằng cách đi đến phần cài đặt vị trí trong thiết bị di động của mình.

Hiện có mạng xã hội Tik Tok được nhiều bạn trẻ yêu thích với chức năng quay các video lồng tiếng và hát nhép thú vị, giúp bạn chia sẻ với cộng đồng, Tik Tok có khả năng nhận diện khuôn mặt và tích hợp thư viện nhạc khổng lồ để bạn tạo các các video đặc sắc.


Liên kết tải về - [36.53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Cài đặt và sử dụng Ola trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ola là một ứng dụng có thể chạy trên máy tính (PC) hoặc các thiết bị di động (Java, Android, iOS, Windows Phone). Tại đây thì bạn có thể trao đổi, chia sẻ thông tin cho nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Cách chat Facebook bằng Messenger for Facebook
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Facebook Messenger và Facebook là 2 ứng dụng luôn đi kèm với nhau trong một khoảng thời gian dài, trước khi chúng bị tách rời thành hai ứng dụng riêng biệt. Nếu như bạn đọc vẫn thích Facebook và Messenger hoạt động trên cùng một ứng dụng thì Messenger for Facebook là giải pháp giành cho bạn
  • Cách tắt Chat trên Gmail, xóa bỏ mục trò truyện
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Xóa bỏ mục Chat trên Gmail sẽ giúp cho người sử dụng bớt sự phiền nhiễu bởi chính các mail lạ chứ không hẳn là từ bạn bè của bạn. Tính năng Chat trên Gmail thực sự tiện dụng nhưng nó vân chưa hoàn hảo để sử dụng như các ứng dụng thông thường hiện nay.
  • Cách chat nhiều cửa sổ Skype trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Skype là một ứng dụng chat, trò chuyện cho phép bạn chat nhiều cửa sổ trong Skype trên máy tính, laptop dễ dàng khi bạn cài đặt chế độ Split View giúp bạn có thể chat với nhiều nick cùng một lúc. Để cài đặt chế độ chat nhiều cửa sổ Skype thì cùng Taimienphi.vn tham khảo hướng dẫn dưới đây.
  • Top công cụ chat miễn phí trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Top công cụ, phần mềm chat miễn phí tốt nhất trên iPhone sẽ có thể giúp bạn trò chuyện với bạn bè và người thân bằng thiết bị iOS, bạn có thể download và cài đặt tất cả các ứng dụng này miễn phí trên iPhone hoặc iPad của mình.
  • Cách bật, tắt bong bóng chat Messenger
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bong bóng chat trên Messenger hay còn gọi là Mini chat giúp người dùng có thể trả lời tin nhắn nhanh khi đang sử dụng các ứng dụng khác trên điện thoại mà không cần phải mở Facebook Messenger.
  • Cách bật Mini Chat trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thao tác bật Mini Chat trên Zalo tương đối đơn giản, dù là người mới làm quen với ứng dụng hay không rành kỹ thuật thì bạn cũng có thể dễ dàng kích hoạt được tính năng thông mình này nếu làm theo đúng từng bước hướng dẫn mà Taimienphi đã mô tả và minh hoạ lại trong bài viết.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Cách tạo nhóm chat Messenger trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng tạo nhóm chat Messenger trên điện thoại khá là hữu dụng và được đông đảo người sử dụng bởi sự tiện lợi trong liên lạc nhóm, hoạt động nhóm. Và với những ai từng tiếp cận tính năng này thì tại sao không cùng Taimienphi.vn nghiên cứu về vấn đề trên ?
  • Cách vào phòng chát Zalo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Phòng chat Zalo là một trong những tính năng thu hút người dùng của ứng dụng này. Truy cập phòng chát Zalo trên điện thoại người dùng sẽ dễ dàng làm quen, trò chuyện với rất nhiều người dùng khác nhau ở từng lĩnh vực như tình yêu, học tập, cùng địa phương.
  • Chat trên gmail, nhắn tin qua Gmail
    Chat trên gmail, nhắn tin qua Gmail sẽ là một phương pháp thay thế hữu hiệu những chương trình nhắn tin hiện nay như Skype, Zalo,...Giúp cho người dùng Gmail có thể dễ dàng nhắn tin với bạn bè, đối
  • Cách bật bong bóng chat Zalo giống Facebook Messenger
    Khi bật bong bóng chát Zalo trên điện thoại iPhone hay Android của mình, dù có đang lướt Facebook hay Xem phim thì bạn vẫn có thể chat, nhắn tin với người thân, bạn bè có trong danh bạ mà không phải
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Azar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat azar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • matchMe 3/5 Ứng dụng hẹn hò, kết bạn trực tuyến cho Android
  • Moco 3/5 Ứng dụng trò chuyện, nhắn tin kết bạn qua di động
  • FlirtogramMạng xã hội cho điện thoại Android
  • KnuddelsỨng dụng nhắn tin, kết bạn cho điện thoại Android, iPhone
  • ChatousỨng dụng nhắn tin trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • DoongleỨng dụng nhắn tin, kết bạn khắp thế giới qua điện thoại Android
  • MonChatsỨng dụng nhắn tin, chat voice miễn phí cho điện thoại Android
  • TalkTalkApp trò chuyện, kết bạn và chơi game trực tuyến
  • Date in AsiaỨng dụng trò chuyện, kết bạn cho Android, iPhone
  • Curvy Singles DatingỨng dụng hẹn hò cho người có thân hình mập trên Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm