download B.o.T cho Android

B.o.T

 cho Android

Download B.o.T - Game đại chiến robot hấp dẫn không kém PS4

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/10/2018

B.o.T là game bắn súng góc nhìn thứ nhất nơi xuất hiện hình ảnh những người máy khổng lồ và vũ khí hiện đại, game B.o.T mang tới cho người chơi những trải nghiệm bắn súng thế hệ mới không kém gì những máy chơi game Xbox hay PS4.



B.o.T for Android được đánh giá là một game bắn súng khá tuyệt vời, nơi các kỹ năng và chiến thuật là thực sự quan trọng. Các nhân vật chính là những chú rô bốt được trang bị đến tận răng. Nhiệm vụ của người chơi là phải tiêu diệt hết các đối thủ trong màn chơi. Vì vậy công việc của bạn chỉ là càn quét cho đến khi không còn bóng dáng đối phương.

b o t

Download B.o.T - Game bắn súng hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia B.o.T, người chơi sẽ được trang bị một kho khí tài vô cùng đa dạng, bao gồm súng máy, súng xoay lòng, súng laser, phóng rocket, bình tăng tốc, khiên từ trường... chính điều này đã tạo nên những cuộc chiến vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Clumsy Climber là tựa game có lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, tham gia Clumsy Climber bạn sẽ phải điều khiển một nhân vật leo trèo thật cao trước dòng nước lũ dang dâng lên cuồn cuộn.

b o t 2

Tải B.o.T - Game đại chiến robot hấp dẫn không kém PS4

Hình ảnh trong B.o.T cũng được đầu tư khá kỹ lượng, mọi thứ đều thể hiện rất tốt từ ngoại cảnh, ánh nắng, đường đạn... Đặc biệt là hình ảnh rô bốt, nhân vật chính trông rất chất mang tới cho người chơi cảm giác như đang xem một thước phim bom tấn.

Ngoài thưởng thức trên mobile bạn cũng có thể trải nghiệm B.o.T trên PC thông qua NoxPlayer, trình giả lập tốt nhất hiện nay, với Nox bạn có thể chơi bất kỳ tựa game Android trên màn hình máy tính của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm B.o.T được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat b.o.t là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm