download B.VPN 2.4.26

B.VPN

 2.4.26

Download B.VPN - Phần mềm truy cập Internet an toàn, lướt web ẩn danh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/05/2017

B.VPN là ứng dụng VPN đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ với giao diện người dùng trực quan. Bạn chỉ cần tạo một tài khoản, cài đặt ứng dụng trên bất kỳ thiết bị nào bạn muốn đăng nhập để tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại như truy cập nhanh, không hạn chế và bảo mật cao vào các server toàn cầu để duyệt web tốt hơn cho dù bạn ở bất kỳ vị trí nào trên thế giới.


Một VPN client có thể cho phép người dùng bỏ qua các gới hạn về khu vực trên internet đồng thời có thể bảo vệ danh tính cho bạn, bởi nó cung cấp một địa chỉ IP mới. Một trong những tiện ích VPN được đông đảo người dùng sử dụng và tin tưởng hiện nay phải kể tới là B.VPN, tiện ích có khả năng chuyển hướng lưu lượng truy cập internet của người dùng thông qua các mạng riêng ảo khác nhau. Và điều tuyệt vời là bạn chỉ cần một cú click chuột là có thể hoàn thành toàn bộ các thiết lập.

B.VPN là một ứng dụng đơn giản nhưng đáng tin cậy cho phép người dùng kết nối với một trong các máy chủ VPN có sẵn trên toàn thế giới để phục vụ cho việc bảo mật và che dấu thông tin người dùng. Bằng cách kết nối với VPN server, bạn có thể điều chỉnh hướng của trang web theo một địa chỉ IP khác mà không dùng địa chỉ thực của bạn, điều này làm cho việc theo dõi việc hoạt động trên internet của bạn trở nên khó khăn với những người dùng có ý đồ xấu.

b vpn

Download B.VPN - Phần mềm truy cập Internet an toàn, lướt web ẩn danh

Đặc biệt gần đây các nhà phát triển ứng dụng bảo mật cho biết rằng những client VPN vẫn có thể bị phát hiện bởi những kẻ tấn công ở nhiều quốc gia khác nhau, lý do là bởi họ có thể sử dụng các hình thức lọc gói mạng tinh vi, đặc biệt là DPI (kiểm tra gói tin chuyên sâu). Để đối đầu với điều này, nhóm phát triển chuyển dụng B.VPN đã sử dụng phương thức đường hầm UDP (User Datagram Protocol) được thiết lập sẵn. Tính năng này đảm bảo rằng kết nối VPN không thể xác định được bởi DPI, trong khi vẫn duy trì ổn định kết nối cũng như tốc độ đường truyền. Người dùng B.VPN bây giờ có thể truy cập Internet thoải mái mà không phải lo lắng về việc bị theo dõi, điều chỉnh, hoặc gặp các sự cố về kết nối.

B.VPN khá hữu ích cho người dùng, đặc biệt là các doanh nhân thường đi công tác tới các quốc gia có hệ thống giám sát chặt chẽ như Trung Quốc, Iran, Oman, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga. Không giống như các dịch vụ proxy và VPN bị vô hiệu hóa ở Trung Quốc, ứng dụng đảm bảo một kết nối cực kỳ an toàn khiến kẻ tấn công không thể truy ra hoặc làm gián đoạn. Ứng dụng cũng hữu ích cho việc khắc phục các sự cố liên quan đến chặn VPN và điều chỉnh băng thông dẫn đến việc kết nối bị chậm.

b vpn 2

Tải B.VPN - Ứng dụng bảo mật VPN cho máy tính

B.VPN có thể kết nối người dùng với một số VPN server trên toàn thế giới nhằm đảm bảo cho bạn một phiên duyệt Internet thuận tiện, an toàn trước các công cụ theo dõi. Chương trình hỗ trợ kết nối thông qua đường hầm SSH và cho phép người dùng chỉ định cổng tùy chỉnh cho dịch vụ này.

Theo mặc định, công cụ phát hiện cổng SSH nội bộ, tuy nhiên người dùng có thể dễ dàng thay đổi nó nếu bạn lựa chọn phương thức chỉ sử dụng VPN qua SSH. Cấu hình kết nối VPN rất đơn giản và nhanh chóng, nó chỉ mật một khoảng thời gian rất ngắn từ việc chọn máy chủ thích hợp trong danh sách cho đến khi đợi kết nối được thiết lập.

B.VPN hỗ trợ cả phần mềm mạng riêng ảo OpenVPN qua giao thức SSH, L2TP hoặc TAP cung cấp các kết nối bảo mật bao gồm Wifi và các điểm phát sóng cũng như Ethernet. Chương trình có thể được cài đặt để chạy ở mọi lần khởi động hệ thống và tự động kết nối với server đã lựa chọn khi bắt đầu hoạt đông.

B.VPN cũng có một tùy chọn cho phép người dùng tự động kết nối lại trong trường hợp liên kết đến một máy chủ bị ngắt đột ngột. Hơn nữa, Nếu bạn không có tùy chọn liên quan đến vị trí của máy chủ VPN, bạn có thể cho phép chương trình thực hiện việc lựa chọn tự động.

b vpn 3

Download B.VPN - Ứng dụng bảo mật khi truy cập Internet cho máy tính và điện thoại

Với B.VPN, người dùng có thể duyệt Internet bằng địa chỉ IP của máy chủ VPN mà bạn kết nối. Việc sử dụng địa chỉ IP khác sẽ khiến những người dùng có ý đồ theo dõi hoặc tấn công khó xác định được vị trí thực của bạn. Sử dụng VPN server là giải pháp bảo mật đáng tin cậy để bảo vệ dữ liệu trên máy tính, mạng của người dùng khi vẫn điều hướng Internet.

Tất cả những gì người dùng phải làm là bấm vào một nút trên giao diện người dùng nhỏ gọn của B.VPN. Ứng dụng sẽ lập tức chuyển hướng két nối của bạn thông qua một VPN ngẫu nhiên. Ngoài ra, bạn có thể chọn một VPN cụ thể trong danh sách menu thả xuống trên cửa sổ làm việc. Bạn cũng có thể bật tính năng bảo vệ SSH bằng việc nhấp vào lựa chọn check box.

Đối với người dùng có kiến thức chuyên sâu về VPN, và thông thạo về phương thức hoạt động của Internet có thể bật nguồn cấp dữ liệu XML, sử dụng file cài đặt WMS hoặc chỉ sử dụng VPN qua SSH và xác định cổng cụ thể cho SSH tunnel. Những điều chỉnh này có thể được thực hiện trong menu cài đặt chung của ứng dụng, nơi tất cả các thiết lập tùy chọn được hiển thị một cách đầy đủ và dễ hiểu. Nếu muốn bảo vệ quyền riêng tư hoặc để truy cập những nội dung bị hạn chế của một số quốc gia nào đó thì download và sử dụng B.VPN chính là tiện ích hiệu quả nhất dành cho bạn.

Các tính năng chính của B.VPN:

- Ứng dụng VPN đa nền tảng có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau

- Người dùng có thể truy cập vào tất cả các máy chủ VPN

- Duyệt internet an toàn, lướt web ẩn danh

- Không giới hạn băng thông và tốc độ

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm B.VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat b.vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • X VPN 5/5 Lướt web ẩn danh, truy cập trang web bị chặn
  • Hide ALL IP 5/5 Ẩn địa chỉ IP, lướt web ẩn danh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm