download B1 Archiver cho Android

B1 Archiver

 cho Android

Download B1 Archiver - Hỗ trợ giải nén trên điện thoại Samsung Galaxy, Oppo, Zenfone, LG

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/01/2021

Nếu Winrar là phần mềm giải nén được sử dụng rộng rãi trên máy tính thì B1 Archiver là ứng dụng nén và giải nén file hiệu quả trên hệ điều hành Android, điện thoại Samsung Galaxy, Oppo, Zenfone, LG khá phổ biến và được đông đảo người dùng sử dụng. B1 Archiver hỗ trợ hầu hết các dịnh dạng file nén phổ biến hiện nay bên cạnh đó ứng dùng cũng tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác.


Giới thiệu B1 Archiver

Ứng dụng B1 Archiver hỗ trợ người dùng giải nén các file có định dạng như ZIP, RAR, B1 cũng như 43 định dạng khác vì vậy có thể coi đây là tiện ích tuyệt vời dành cho người dùng phải thường xuyên làm việc với nhiều loại file khác nhau.

b1 archiver

Tải B1 Archiver cho Android, Hỗ trợ giải nén trên điện thoại Samsung Galaxy, Oppo, Zenfone, LG

Ngoài ra người dùng có thể tận dụng tính năng khai thác, trích xuất từng phần mà không cần phải giải nén toàn bộ tập tin, bên cạnh đó B1 Archiver cũng hỗ trợ trong việc thiết lập hay mở các tệp tin nén với định dạng B1, ZIP, RAR, 7z trong kho lưu trữ.

Để được sử dụng nhiều hơn các tính năng, người dùng có thể download B1 Archiver phiên bản Pro với chi phí tương đối nhỏ (1,99 USD ). Tuy nhiên bạn vẫn có thể tải B1 Archiver miễn phí về thiết bị của mình để sử dụng nhưng sẽ đi kèm với các ứng dụng quản cáo.

Các tính năng chính của B1 Archiver

- Nén/giải nén file trên hệ điều hành Android

- Giải nén file từng phần

- Tạo mật khẩu bảo vệ file nén

- Mở mật khẩu bảo vệ file

Phần mềm liên quan

Trên máy tính, người dùng có thể download WinRAR hay WinZip để nén và giải nén các định dạng file RAR hay ZIP thì trên điện thoại cũng có 1 ứng dụng tương tự đó là B1 Archiver, hiện WinRAR cũng đã cập nhật nhiều tính năng mới, tăng tốc nén và giải nén.


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm B1 Archiver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat b1 archiver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

B1 Archiver cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RAR 3/5 Phần mềm hỗ trợ giải nén trên Android
  • ZArchiver 3/5 Nén/giải nén trên điện thoại Oppo, Samsung Galaxy, LG, HTC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm