download B501 cho Android

B501

 cho Android

Download B501 - Ứng dụng chỉnh sửa, làm đẹp ảnh cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2021

B501 là ứng dụng được phát triển dưới dạng chương trình chỉnh sửa anh miễn phí, với dụng lượng nhỏ gọn, giao diện đơn giản và trực quan, B501 cho phép chỉnh sửa ảnh nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho bức ảnh.


B501 cho Android là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thế hệ mới với nhiều hiệu ứng, chế độ chỉnh ảnh siêu cool trên mọi thiết bị di động. Với công cụ này, người dùng có thể chia sẻ ảnh trên hầu hết các mạng xã hội phổ biến hiện nay như Instagram, Facebook, Flickr...

b501

Download B501 - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với B501, người dùng có thể điều chỉnh cho khuôn mặt thon gọn hoặc thêm các hiệu ứng hình động vật dễ thương. Tiện ích cũng cho phép bạn thay đổi độ sáng, độ tương phản, nhiệt độ màu và độ bão hòa. Đặc biệt với hiệu ứng và bộ lọc Shiny analog sẽ khiến cho bức ảnh của bạn trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Để bổ sung nhiều hiệu ứng thú vị và đẹp mắt cho hình ảnh, bạn có thể sử dụng ứng dụng Snow có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều hiệu ứng cực kỳ ngộ nghĩnh và vui nhộn, đặc biệt Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè.

b501 2

Tải B501 - Ứng dụng chỉnh sửa, làm đẹp ảnh cho di động

Bộ lọc tính tế của B501 được hầu hết người dùng đánh giá cao. Chúng không hề phá vỡ phong cách nghệ thuật của ảnh gốc mà khiến nó trở nên mìn màng và tự nhiên hơn. Thú vị hơn, nếu vẫn chưa hài lòng với các bộ lọc sẵn có, bạn có thể chỉnh sửa lại sao cho phù hợp nhất với gu thẩm mỹ của mình.

Ngoài ra, FaceApp cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được rất nhiều người dùng iPhone và Android sử dụng, với FaceApp bạn có thể thêm một nụ cười vào khuôn mặt đang rầu rĩ, thay đổi giới tính, trông đẹp trai xinh gái hơn hay đơn giản là thử xem khi về già mình sẽ như thế nào.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm B501 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat b501 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Perfect365 3/5 Ứng dụng làm đẹp ảnh chuyên nghiệp cho mobile
  • Camera360 Lite 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm