download B612 cho Android

B612

 cho Android

Download B612 - Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh Selfie đẹp mắt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/09/2023

B612 là ứng dụng chụp ảnh chất lượng cao miễn phí trên Android và iOS hoàn hảo được thiết kế với các tính năng mạnh mẽ để cho những ai yêu thích selfie. Sở hữu hàng trăm bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, bạn có thể tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng để tự tin khi đăng ảnh lên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Zalo, Intagram ... Với B612, bạn có thể biến mỗi bức ảnh selfie thành một tác phẩm nghệ thuật bằng công nghệ AI chỉnh sửa thông minh.


1. Giới thiệu B612 - Ứng dụng selfie, chỉnh sửa ảnh miễn phí

B612 là ứng dụng chụp ảnh vô cùng nổi tiếng trên các thiết bị di động, với nhiều hiệu ứng chụp ảnh Selfie đẹp mắt. B612 cung cấp tính năng hẹn giờ chụp ảnh, tạo ảnh 3D, chỉnh sửa ảnh, đăng và chia sẻ ảnh dễ dàng trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram. Hiện không có phiên bản B612 PC, tuy nhiên bạn có thể sử dụng các phần mềm giả lập để trải nghiệm nó trên máy tính, để tải B612 miễn phí bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng Google Play hoặc App Store.

Hiện nay những phần mềm chỉnh sửa ảnh kiểu Trung Hoa như Xingtu rất được các bạn trẻ yêu thích nhờ các tính năng làm đẹp thủ công giúp bạn có được body eo thon, giảm mỡ, giảm cân ở nhiều bộ phận trên cơ thể, ngoài ra Xingtu còn mang đến nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt.

tai b612

B612, tải B612 APK  - Chụp và chỉnh sửa ảnh Selfie đẹp mắt

B612 cho phép bạn chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng đẹp mắt trên thiết bị Android của mình, cho bạn những bức ảnh hoàn hảo nhất để khoe với bạn bè. Ứng dụng này còn giúp ban quay lại các video từ 3 đến 6 giây đi kèm hiệu ứng âm thanh độc đáo. Bên cạnh đó là các tính năng chính sửa ảnh đi kèm để bạn điều chỉnh sao cho phù hợp hơn.

download b612

Download B612 , ứng dụng cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh và video

B612 mang đầy đủ những tính năng của phần mềm chỉnh sửa ảnh di động quen thuộc Camera 360, cho phép bạn thực hiện những việc tương tự. Ứng dụng  bao gồm đầy đủ những tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản nhất, cho phép nâng cấp chất lượng ảnh tự động, thêm hiệu ứng ảnh nghệ thuật, chèn thêm hình dán sticker ngộ nghĩnh, vẽ và phác thảo trên ảnh, gỡ bỏ các vết mờ, mụn trên ảnh “tự sướng”, làm trắng răng và vô số tùy chọn quen thuộc khác. Xingtu nói trên cũng là app có nhiều icon hoạt hình, sticker ngộ nghĩnh để bạn thêm vào hình ảnh.

b612 chup anh

B612 mang đến các tính năng chỉnh mặt, thêm văn bản, hiệu ứng

Bên cạnh tính năng chụp ảnh, người dùng cũng có thể sử dụng B612 như một tính năng quay video khá hiệu quả, giúp tạo nên những đoạn video hấp dẫn với nhiều hiệu ứng sinh động. Ứng dụng cho phép bạn quay cận cảnh gương mặt của mình với các biểu cảm đáng yêu trong chớp nhoáng đi kèm âm thanh hấp dẫn. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm và giữ vào màn hình cảm trên smartphone của mình để bắt đầu quay. 

b612 sua anh

B612 cho phép thêm các sticker sinh động lên ảnh

Tính năng đặc biệt nữa trên B612 mà rất nhiều người dùng Android cũng như iOS đều thích đó là khả năng tạo ảnh cắt dán ấn tượng. Người dùng có thể chụp tự sướng liên tiếp các sắc thái biểu cảm của khuôn mặt khác nhau như vui, buồn, giận hờn, đáng yêu... rồi ghép chúng lại thành một bố cục ảnh chung vô cùng ngộ nghĩnh.

B612 cho Android có khả năng chụp ảnh tự sướng để bạn khoe với cả thế giới sự tuyệt vời và vẻ đẹp hoàn hảo của mình hay quay lại khuôn mặt mình với các video tự sướng. Khi chụp ảnh, bạn có thể kết hợp với các bộ lọc và hiệu ứng nhẫu nhiên để tạo nên những bức hình độc đáo hơn. Ứng dụng còn hỗ trợ cả camera sau để chụp ảnh.

B612 còn hỗ trợ làm tối đường viền ảnh nhằm tăng tính tập trung cho ảnh, đi kèm với tính năng tự động điều chỉnh bộ lọc mà bạn đang dùng. Bên cạnh đó là khả năng tạo ảnh với hiệu ứng 3D vô cùng ấn tượng giúp bạn tạo ra những bức ảnh không ai có. Những hiệu ứng độc đáo bạn cũng có thể tìm thấy ở ứng dụng Xingtu nói trên bạn có thể tìm hiểu thêm.

B612 còn có tính năng hẹn giờ chụp ảnh thông minh, ch

B612 cho iPhone là ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh và video với nhiều bộ lọc và hiệu ứng độc đáo, có thể áp dụng trong thời gian thực để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn theo cách riêng. B612 còn hỗ trợ bạn chia sẻ bộ lọc của mình tới bạn bè, ứng dụng còn mang đến các bộ trang trí và hình dán, các tính năng căn chỉnh màu sắc cho ảnh, chỉnh sửa các bức ảnh từ thư viên của thiết bị và chia sẻ ảnh dễ dàng trên Facebook, Twitter hay Instagram. Ứng dụng này chắc chắn sẽ giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp nhất và tuyệt vời nhất. Người dùng cũng có thể tạo video từ ảnh trên B612 chỉ với vài bước nhanh gọn, đơn giản. Với B612 bạn hoàn toàn có thể thiết kế những video đẹp mắt từ kho hình ảnh của mình. 

2. Link tải ứng dụng B612

Hiện app B612 có mặt trên các hệ điều hành Android và iOS, các bạn hãy tải ứng dụng để chụp ảnh, quay phim với chất lượng hình ảnh, video đẹp nhất nhé.
- Download B612 cho Android
- Download B612 cho iPhone

3. Cách sử dụng B612

MẹoCách sử dụng B612

B612 được xem là công cụ chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh thần thánh hiện nay, giúp bạn có được những bức ảnh chân dung đẹp mê hồn kèm theo những hiệu ứng độc đáo, tham khảo cách sử dụng B612 để khai thác những tính năng thú vị của ứng dụng này.

4. Các tính năng chính của B612

- Chụp ảnh tự sướng cùng bộ lọc độc đáo
- Quay video tự sướng
- Chỉnh sửa ảnh, làm tối đường viền ảnh
- Tạo ảnh với hiệu ứng 3D
- Chụp ảnh selfie
- Quay video chân dung độc đáo
- Chỉnh sửa, cắt ghép ảnh
- Tạo hiệu ứng ảnh, video
- Chia sẻ ảnh, video nhanh chóng lên mạng xã hội

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp khác:

ToonArt AI Cartoon Yourself là một ứng dụng đột phá sử dụng trí tuệ nhân tạo để biến bạn thành một nhân vật hoạt hình đáng yêu. Với công nghệ tiên tiến, ToonArt dễ dàng biến ảnh chân dung của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật hoạt hình hấp dẫn. Bạn có thể tùy chỉnh kiểu vẽ, màu sắc và nhiều chi tiết khác để tạo ra một biểu đồ cá nhân thú vị. Ứng dụng này thích hợp cho việc tạo ảnh đại diện độc đáo, tặng quà cho bạn bè hoặc thậm chí là tạo ra tranh treo tường độc đáo. Với ToonArt AI Cartoon Yourself, sáng tạo không bao giờ dừng lại

Ngoài ra, FaceApp cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được rất nhiều người dùng iPhone và Android sử dụng, với FaceApp bạn có thể thêm một nụ cười vào khuôn mặt đang rầu rĩ, thay đổi giới tính, trông đẹp trai xinh gái hơn hay đơn giản là thử xem khi về già mình sẽ như thế nào.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm B612 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat b612 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ulike Lite 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho mobile
  • BeautyCam 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp cho di động
  • BeautyPlusChụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android
  • Selfie CameraỨng dụng chụp ảnh selfie, quay video HD cho di động
  • Photo B612Ứng dụng chụp ảnh selfie, chỉnh sửa ảnh đẹp cho mobile
  • Silent Selfie CameraChụp ảnh tự sướng nhanh và đẹp
  • Photo Editor Selfie EffectsChụp ảnh tự sướng với hiệu ứng độc đáo
  • B612 cho AndroidỨng dụng chụp ảnh tự sướng vô cùng thú vị cho di động
  • Candy CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động
  • Sweet CandyApp chụp ảnh tự sướng miễn phí cho Windows 10
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm