download Bá Đao Chí Tôn Webgame

Bá Đao Chí Tôn

 Webgame

Download Bá Đao Chí Tôn - Game nhập vai trên nền web

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/08/2018

Bá Đao Chí Tôn tiếp tục là một sản phẩm game trên nền tảng web, được phát hành bởi VNG. Game Bá Đao Chí Tônđưa người chơi đến với nhiều không gian khác nhau, đậm chất võ hiệp giang hồ rộng lớn. Hệ thống tính năng phong phú liên quan đến nhân vật, đội nhóm và phụ kiện vô cùng thú vị sẽ có trong tựa game này.


Bá Đao Chí Tôn sẽ chính thức ra mắt người chơi trong tháng 8/2018. Webgame tự tin chinh phục người chơi khi được xây dựng khá công phu cả về bối cảnh không gian đến tính năng kinh điển game nhập vai. Bạn còn chần chừ gì mà không chiến ngay khi game mở cửa Open Beta?

ba dao chi ton

Không cần tải Bá Đao Chí Tôn mà có thể chiến ngay trên nền web với sự gọn nhẹ, mượt mà êm ru

Những điểm đáng chú ý có trong game Bá Đao Chí Tôn

- Đồ họa 2.5D bắt mắt. Là một game trên nền web song Bá Đao Chí Tôn àn toàn thuyết phục người chơi khi sở hữu sự trau chuốt trong hình ảnh game. Bạn có thể thấy mọi hình ảnh trong trò chơi được thiết kế khá tỉ mỉ tạo ấn tượng mạnh về thị giác liên quan đến màu sắc và khả năng tạo hình. Ngoài ra bối cảnh trong game được xây dựng khá hài hòa với những mảng màu sáng tối đan xen nhau khiến cho khung cảnh trong game luôn trở nên huyền bí, tráng lệ. Từ nhánh cây, ngọn cỏ, từng dòng suối mát trong đến núi non hùng vĩ, mây trắng bồng bềnh, ảo diệu... Tham gia trải nghiệm thế giới rộng lớn trong game, người chơi được thể nghiệm tất thảy sự biến hóa khôn lường của vạn vật.

- Lối chơi nhập vai kinh điển. Phát triển trên nền tảng web, trò chơi Bá Đao Chí Tôn tiếp tục xây dựng lối chơi nhập vai thuần nhất như bao sản phẩm khác cùng thể loại. Game thủ tiến hành thực hiện các nhiệm vụ theo tuyến chính và tuyến phụ. Thông qua việc hoàn thành mỗi nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được kinh nghiệm và trang bị. Không chỉ có vậy, game thủ còn có thể tham gia nhiều hoạt động ingame khác nữa cả cá nhân và tập thể vô cùng sôi động như chiến bang hội, đấu server, tỉ thí lôi đài...

- Hệ thống kỹ năng đa dạng. Người chơi Bá Đao Chí Tôn còn thể hiện được tài PK thông qua vận dụng các thao tác với kỹ năng của mình. Game có đa dạng loại skill khác nhau với cách combo cũng thật phong phú. Việc tăng cấp kỹ năng cũng rất đơn giản, người chỉ cần sử dụng chiêu thức một cách liên tục. Đồng thời tính nhập vai trong game được đẩy lên khá cao khi người chơi có thể nâng cấp sức mạnh của nhân vật.

ba dao chi ton 2

Chơi game Bá Đao Chí Tôn trên nền web và khám phá những điều thú vị ở game nhập vai kiếm hiệp

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Bá Đao Chí Tôn

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10

Trong số rất nhiều game nhập vai kiếm hiệp trên nền web hiện nay, nhiều sản phẩm do 360game phát hành được cộng đồng game thủ chú ý. Kiếm Khách cũng thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp của 360game. Trò chơi Kiếm Khách vận hành trên PC là một game kiếm hiệp cho phép game thủ phiêu lưu giang hồ, tu luyện bí kíp trên con đường trở thành cao thủ võ lâm.

Game Bá Đao là một sản phẩm vừa ra mắt người chơi trong nước thời gian qua. Bá Đao là một game trên nền web được phát triển dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp với những hoạt động cực kỳ phong phú kèm một chất đồ họa có sự đầu tư công phu.


Liên kết tải về - [o KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bá Đao Chí Tôn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bá đao chí tôn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bá Đao Chí Tôn Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm