download Babbel 20.4.0

Babbel

 20.4.0

Download Babbel - Ứng dụng học nhiều ngoại ngữ miễn phí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/04/2019

Babbel là ứng dụng miễn phí cho phép bạn học nhiều ngoại ngữ khác nhau thông qua smartphone hay máy tính bảng của mình, với Babbel bạn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức và nhiều ngôn ngữ khác.



Babbel mang tới một phương pháp học hiệu quả hơn bất kỳ ứng dụng ngôn ngữ nào. Nó bao gồm các yếu tố như Tự Tin, Lĩnh hội và Duy trì. Ứng dụng sẽ dạy bạn cách tham gia vào các cuộc trò chuyện ngoài thực tế hàng ngày. Giúp bạn dễ dàng có được trải nghiệm chân thực hơn bằng ngôn ngữ mới của mình.

babbel

 

Download Babbel cho Android - Ứng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, các bài học ngôn ngữ của Babbel là những cuộc trò chuyện về văn hóa và cuộc hội thoại trong đời sống thực. Hơn nữa, những bài học trong Babbel tuy ngắn những rất hiệu quả nhằm tiết kiệm thời gian cho bạn trong việc học ngoại ngữ. Mỗi bài học chỉ kéo dài 10 - 15 phút và được thiết kế để đưa thứ ngôn ngữ mới vào thẳng trí nhớ dài hạn của bạn.

Bucha học tiếng Nhật cũng là ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí dành cho những ai muốn nâng cao kỹ năng nói tiếng Nhật của mình, ưu điểm của Bucha học tiếng Nhật là kết hợp một cách hài hòa giữa việc học mà chơi - chơi mà học mang đến cảm giác hứng thú để người học đạt được kết quả tốt nhất.

babbel 2

Tải Babbel cho iPhone - Ứng dụng học nhiều ngoại ngữ miễn phí

Babbel là lựa chọn lý tưởng cho cả người mới bắt đầu và người học nâng cao. Bạn có thể học từ vựng ở nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm du lịch, văn hóa và kinh doanh. Đồng thời giải trí với các bài tập nghe, viết, đọc và nói. Quá trình học tập được đồng bộ trên tất cả thiết bị di động và trên web.

Houzz là ứng dụng giúp mang đến cho bạn hàng loạt ý tưởn sáng tạo về thiết kế, trang trí nhà cửa, nếu đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế nội thất thì Houzz chắc chắn sẽ là một kho tài nguyên sáng tạo mà bạn không thể bỏ qua.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Babbel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat babbel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mondly 3/5 Ứng dụng học tiếng anh qua smartphone
  • Simpler 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • italkiỨng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Android
  • UtterỨng dụng học tiếng Anh trên điện thoại Android
  • ABA EnglishỨng dụng học tiếng Anh giao tiếp qua phim
  • LingokidsỨng dụng học tiếng Anh cho trẻ em
  • Learn 33 LanguagesỨng dụng hỗ trợ học nhiều ngoại ngữ cùng lúc
  • BeelinguappỨng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Android, iPhone
  • Learn GermanỨng dụng học tiếng Đức độc đáo, hiệu quả cho Android
  • Learn German PhrasesỨng dụng học tiếng Đức cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm