download BabelMap  15.0.0.3

BabelMap

  15.0.0.3

Download BabelMap - Tìm kiếm các ký tự Unicode

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/09/2022

BabelMap là ứng dụng bản đồ ký tự miễn phí được thiết kế cho Windows nhằm giúp bạn tìm kiếm các ký tự Unicode đặc biệt gồm các số, biểu tượng, chữ cái và hình vẽ trong cả tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Quảng Đông hay tiếng Trung phổ thông. BabelMap có gần 137.000 ký tự, hỗ trợ tính năng tìm kiếm theo tên hoặc điểm mã.


BabelMap hiển thị toàn bộ các ký tự có trong phiên bản Unicode 7.0 chuẩn, cho phép bạn chọn các khối Unicode từ danh sách kéo xuống và bắt đầu truy vấn tìm kiếm bằng cách nhập tên hoặc một phần tên ký tự.

Nếu bạn đang cần Font Unicode để hỗ trợ gõ tiếng Việt thì hãy tải phiên bản Font Unicode chuẩn được cung cấp trên taimienphi.


BabelMap
Download BabelMap - Phần mềm Tìm kiếm các ký tự Unicode

Bạn có thể tìm ký tự theo các giá trị điểm mã thập phân hoặc thập lục phân, cũng như xem các ký tự này dưới dạng các chuỗi ký tự lệnh NCR, HTML hoặc UCN. BabelMap gồm nhiều tiện ích tra cứu liệt kê tất cả các Hán tự hoặc âm tiết tiếng Hán theo các gốc từ và số nét, hiển thị các thuộc tính UCD cho từng ký tự của mọi phiên bản Unicode được hỗ trợ.

Mỗi font chữ hoặc glyph tìm được được xuất sang tập tin BMP, GIF, JPG và PNG và lưu trong máy tính. BabelMap cho phép bạn đánh dấu lên đến 32 ký tự để truy cập nhanh trong những lần dùng sau.

Để phục vụ cho công việc tra cứu từ điển và dịch thuật thì Babylon sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, ngoài chức năng là kho bách khoa về từ và chữ viết thì Babylon chuyển đổi các đơn vị tiền tệ, đo lường, thời gian, khá nhanh chóng và thuận tiện.

Các tính năng chính của BabelMap:

- Tìm kiếm ký tự Unicode đặc biệt.

- Cung cấp 137.000 ký tự.

- Tìm kiếm ký tự theo tên hoặc điểm mã.



Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sửa lỗi chính tả Chrome khi tìm kiếm, lỗi ký tự Unicode
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mỗi khi cần tìm kiếm nhanh một cái gì đó bạn lập tức gõ ngay trên thanh địa chỉ của Google Chrome, Cốc cốc nhưng lại gặp phải lỗi chính tả, lỗi ký tự Unicode nó khiến bạn vô cùng bực mình và bạn chưa biết nguyên nhân hay khắc phục nó ra sao? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho việc làm sao để sửa lỗi chính tả khi tìm kiếm trên Google Chrome, sửa lỗi ký tự Unicode qua bài viết dưới đây.
  • Tìm kiếm Video trên Youtube với nhiều ngôn ngữ
    Để tăng tính năng tìm kiếm các Video, Clip trên YouTube. Google đã cho phép người dùng tìm kiếm với nhiều ngôn ngữ để từ đó có thể nhập chính xác các ký tự đặc biệt.
  • Excel - Tìm kiếm và thay thế trong bảng tính Excel
    Bạn có bảng tính Excel chứa nhiều dữ liệu, yêu cầu đặt ra là bạn phải tìm kiếm và thay thế ký tự, số bằng dữ liệu khác để phục vụ công việc. Tuy nhiên nếu làm thủ công thì mất rất nhiều thời gian.
  • Excel - Hàm UNICHAR, Hàm trả về ký tự Unicode của số
    Hàm UNICHAR chính là hàm trả về ký tự Unicode của số trong Excel. Để sử dụng hàm UNICHAR này giúp cho kết quả chính xác nhất thì các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được cú pháp hàm
  • Bing cho phép tìm kiếm hình ảnh bằng camera
    Hôm nay Microsoft vừa công bố tính năng tìm kiếm hình ảnh mới cho Bing. Theo đó Bing cho phép tìm kiếm hình ảnh bằng camera điện thoại. Tất cả những gì người dùng cần làm là nhấn chọn biểu tượng
  • Chuyển từ Unicode sang VNI Windows không gõ được tiếng Việt?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xin chào Taimienphi.vn, tình hình tôi có chuyển bảng mã Unicode sang VNI Windows để gõ văn bản Tiếng Việt bằng Font VNI nhưng sau khi chuyển sang tôi không thể gõ được Tiếng Việt, và khi gõ lại xảy ra lỗi văn bản hiển thị ra những ký tự lạ.
  • Chuỗi trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Chuỗi trong Pascal là dãy các ký tự có cùng kích thước. Các ký tự có thể là số, chữ, khoảng trống, các ký tự đặc biệt hoặc kết hợp tất cả các ký tự, để tìm hiểu rõ hơn về chuỗi trong Pascal, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây Taimienphi.vn
  • Chuỗi ký tự (String) trong MATLAB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong các bài viết trước đây Taimienphi.vn đã đề cập đến các nội dung xoay quanh Matlab như các cú pháp cơ bản, lệnh, cách xuất nhập dữ liệu trong Matlab. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn chuỗi ký tự (String) trong Matlab.
  • iOS 11.2.6 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mới đây Apple vừa phát hành iOS 11.2.6 cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod touch hỗ trợ. Theo đó iOS 11.2.6 được phát hành để khắc phục lỗi ký tự ngôn ngữ Telugu khiến ứng dụng bị treo, bị đơ. Liệu iOS 11.2.6 có gì mới?
  • Hàm CLEAN trong Excel, xóa bỏ các ký tự không in được
    Hàm CLEAN trong Excel giúp xóa bỏ các ký tự không in được, cho phép bạn in tài liệu dễ dàng, hiệu quả. Cách sử dụng hàm CLEAN trong Excel sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, các bạn cùng tham
  • Cách tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trên Windows 10 có rất nhiều tính năng thú ví mà có thể bạn chưa khám phá ra, một trong số đó là tính năng tự động tìm và vá lỗi. Tính năng này giúp những người dùng máy tính cơ bản cũng có thể sử dụng và vá lỗi một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn tìm kiếm lỗi Windows 10 tự động bằng công cụ Troubleshooting tới bạn.
  • Cách gõ các ký tự có dấu, Emoji, biểu tượng trên Mac
    macOS bao gồm một số tính năng mới giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và gõ các ký tự đặc biệt như emoji hoặc các biểu tượng khác. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách gõ các ký
  • Tìm hiểu Entities trong HTML
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Các ký tự cụ thể trong HTML phải được thay thế bằng các ký tự thực thể (character entities), tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu Entities trong HTML, các ký tự thực thể nhé.
BabelMap - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BabelMap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat babelmap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm