download Baby Adopter Sea Cho Android

Baby Adopter Sea

 Cho Android

Download Baby Adopter Sea - Game mô phỏng nuôi và chăm sóc em bé cho Windows

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/08/2019

Baby Adopter Sea là tựa game mô phỏng chăm sóc bé sơ sinh cực vui và thú vị trên di động, tham gia Baby Adopter Sea, bạn sẽ được trải nghiệm nuôi một em bé dễ thương, mua quần áo, giày dép và đồ chơi cũng như chăm sóc bé mỗi ngày.



Nếu bạn là người yêu thích trẻ nhỏ thì Baby Adopter Sea sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chơi trên máy tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh của mình để thể hiện kỹ năng chăm sóc em bé cũng như thay quần áo cho 1 baby dễ thương. Game sẽ mang tới trải nghiệm dễ chịu hơn nhiều so với việc chăm sóc 1 em bé ngoài đời thực.

baby adopter sea

Tải Baby Adopter Sea - Game chăm sóc em bé cho Windows 10

Baby Adopter Sea mang tới 4 em bé để bạn lựa chọn. Em bé sẽ phát triển trong vòng 20 ngày. Cho bé ăn, mua quần áo, giày dép và đồ chơi, chắm có bé 24/7. Mục tiêu của trò chơi là đừng để bé bị ốm.

baby adopter sea 2

Download Baby Adopter Sea - Game mô phỏng nuôi và chăm sóc em bé cho Windows

Ngoài ra, Baby Adopter Sea còn có nhiều minigame để người chơi đổi gió. Chẳng hạn nhưu game săn trứng, bạn sẽ phải tìm kiếm, thu thập và hoàn thành bộ sưu tập trứng ngộ nghĩnh, trứng xuất hiện ở vị trí ngẫu nhiên trong game, nó sẽ nở sau 3 vết nứt và 1 sinh vật dễ thương sẽ xuất hiện trong thế giới game.

Yokai Kitchen là tựa game dành cho những ai yêu thích phong cách anime nhật bản với lối chơi nhập vai kết hợp quản ly nhà hàng hấp dẫn, tham gia Yokai Kitchen và thử sức điều hành một quán ăn ma thuật, thu thập các sinh vật thần thoại về làm nhân viên cho mình.


Liên kết tải về - [81,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Adopter Sea được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby adopter sea là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Adopter Sea Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm