download Baby Bunny Cho Android

Baby Bunny

 Cho Android

Download Baby Bunny - Game mô phỏng nuôi thú ảo trên mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/02/2021

Baby Bunny là tựa game nuôi thú ảo khá thú vị phù hợp với trẻ em, đặc biệt là các bé gái, trong Baby Bunny bé sẽ được chăm sóc những cô nàng thỏ dễ thương, cho chúng ăn, tham gia các hoạt động ngoài trời và đừng quên diện những bộ đồ đẹp nhất.


Khám phá thành phố thỏ trong game vui Baby Bunny với nhiều hoạt động và trò chơi thú vị để giữ cho thú cưng của bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Trong thành phố thỏ, bé sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán.

baby bunny

 

Download Baby Bunny cho Android - Game nuôi thỏ con trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Baby Bunny có lối chơi khá giống với tựa game nổi tiếng My Talking Tom với hình ảnh chú mèo biết nhại tiếng, và cũng giống như My Talking Tom người chơi Baby Bunny phải giúp chú thỏ thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày như ăn, ngủ, giải trí.

Bé thỏ Bunny dễ thương cần một gia đình mới, bé đã được chọn để chăm sóc cô thú cưng đáng yêu này. Chăm sóc Bunny và trở thành người bạn thân nhất của bé, thiết kế ngôi nhà cho cô thỏ cưng, tùy chỉnh đồ nội thất của căn phòng sao cho phù hợp với phong cách của bạn.

baby bunny 2

Tải Baby Bunny cho iPhone - Game mô phỏng nuôi thú ảo trên mobile

Bên cạnh đó, một tủ quần áo khổng lồ đang chờ đợi bé, cho phép bé tạo ra những bộ đồ độc đáo và thời trang nhất cho thú cưng của mình. Từ những bộ váy lộng lẫy của các nàng công chúa cho đến trang phục biểu diễn của một ngôi sao nhạc rock, cô thỏ Bunny của bạn sẽ luôn là người dễ thương nhất.

3DTD Chicka Invasion là game thủ thành với tính năng AR tuyệt vời, cho phép bạn tham gia cuộc chiến trên bản đồ quay 360 độ độc đáo, nhiệm vụ của bạn trong 3DTD Chicka Invasion là sử dụng các loại vũ khí khác nhau để chiến đấu chống lại đội quân gà với số lượng đông đảo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft
    Nuôi gà trong Minecraft là thủ thuật tương đối đơn giản, là điều mà mọi người chơi cần bắt đầu trong tựa game này. Vậy làm sao để có một đàn gà trong Minecraft, hãy tìm hiểu kỹ cách nuôi gà trong
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Bunny được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby bunny là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Bunny Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moy 4 3/5 Game nuôi thú ảo cho điện thoại Android, iPhone
  • Moy 3/5 Game nuôi thú, chăm sóc thú ảo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm