download Baby Hazel Snow White Story cho Android

Baby Hazel Snow White Story

 cho Android

Download Baby Hazel Snow White Story - Game mô phỏng chuyện cổ tích

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/02/2020

Baby Hazel Snow White Story cho Android là game mô phỏng nhắc bé nhớ lại câu truyện cổ tích về nàng Bạch Tuyết xinh đẹp tuyệt trần, một trong những câu truyện gắn liền với tuổi thơ của mỗi chúng ta. Trong game, bé sẽ hóa thân thành nàng công chúa Bạch Tuyết bị đẩy vào rừng sâu vì âm mưu của bà mẹ kế độc ác và lần lượt gặp các hình ảnh quen thuộc trong truyện như trái táo độc, gương thân, hoàng tử, cỗ quan tài bằng thủy tinh, cùng 7 chú lùn tốt bụng.


Với Baby Hazel Snow White Story cho Android, thế giới của nàng Bạch Tuyết luôn đầy rẫy nhưng điều bất ngờ và bé sẽ có dịp được trang trí phòng cho nàng công chúa từ những nguyên liệu cực kỳ đáng yêu. Trong game Baby Hazel Snow White Story cho Android bạn cũng phải giúp nữ hoàng chọn những bộ váy và phụ kiện rực rỡ nhất, giúp nữ hoàng phù thủy thuật chuẩn bị thuốc độc cho bạch Tuyết hay thu thập kim cương và tiền để hoàn thành nhiệm vụ và mở khóa các item mới.


Baby Hazel Snow White Story
Download Baby Hazel Snow White Story - Phần mềm Game mô phỏng chuyện cổ tích

 

Spore cũng là dạng game mô phỏng khá thú vị trên nền tảng PC với nội dung mô tả hành trình tiến hóa của Trái đất với các loài sinh vật ngộ nghĩnh, nhiệm vụ của bạn trong Spore là tạo ra một không gian vũ trụ của riêng mình, sau đó quản lý và quy hoạch nền văn minh đó.

Qua đồ họa rực rỡ màu sắc và nổi bật, Baby Hazel Snow White Story cho Android gửi đến bé hơn 4 bộ váy đầm tuyệt đẹp, hơn 4 bộ cánh và phụ kiện hoàng gia, nhiều kiểu tóc, giày, mi mắt, son môi, mascara và chổi màu cho bé thỏa thích lựa chọn.

Ngoài ra, các game thủ di động có thể trải nghiệm tựa game Paradise Day trên thiết bị Android mô phỏng quản lý hòn đảo thiên đường với lối chơi cực kỳ cuốn hút, đưa người chơi đến với một hòn đảo đẹp như mơ, Paradise Day còn hỗ trợ bạn trong việc tạo ra một Vườn thú của riêng mình và mời các loài động vật đáng yêu trên hòn đảo đó.

Các tính năng chính của Baby Hazel Snow White Story cho Android:

- Mô phỏng truyện Bạch Tuyết và 7 chú lùn.

- Trang trí cho Bạch Tuyết, trang trí phòng.

- Luyện pha thuốc độc cho phù thủy.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Baby Hazel Snow White Story - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Hazel Snow White Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby hazel snow white story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Hazel Snow White Story cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm