download Baby Learns Transportation Cho Android

Baby Learns Transportation

 Cho Android

Download Baby Learns Transportation - Game bé học nhận biết phương tiện giao thông

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2019

Baby Learns Transportation là tựa game giáo dục khá thú vị với nội dung giúp các bé làm quen và nhận biết các phương tiện giao thông đường bộ, trên biển và đường không. Giao diện Baby Learns Transportation được thiết kế với những hình ảnh ngộ nghĩnh phù hợp cho lứa tuổi nhỏ, giúp các em có được kiến thức về các ngành nghề khác nhau.




Baby Learns Transportation giúp các bé vừa chơi, vừa học nhận biết các phương tiện giao thông đường bộ, đường hàng hải và hàng không như xe ô tô, xe bus, xe cứu hỏa, xe tải.... Các bé sẽ biết được tên, đặc điểm và màu sắc đặc trưng của mỗi loại phương tiện, đồng thời làm quen với các phương thức vận chuyển liên quan đến các ngành nghề khác nhau.

baby learns transportation

Download Baby Learns Transportation, Game bé học nhận biết phương tiện giao thông

 

Monkey Preschool Lunchbox cũng là một tựa game giáo dục hữu ích dành cho trẻ em ở nhiều khía cạnh như dạy màu sắc, chữ cái, tập đếm, hình khối, kích thước, nối hình...trong Monkey Preschool Lunchbox các bé sẽ giúp chú khỉ đáng yêu trong bữa trưa, cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

10 phương thức vận chuyển phổ biến nhất được giới thiệu trong trò chơi Baby Learns Transportation. Các bé sẽ thực hiện các hoạt động lắp ráp phương tiện khá thú vị, nhận biết các loại còi xe khi làm việc nơi công cộng. Game sẽ giúp các bé khám phá thế giới theo cách riêng của chúng.

 

Các tính năng chính của Baby Learns Transportation:

 

 

- Học nhận biết các phương tiện giao thông

- Phân biệt các phương tiện vận tải

- Hình ảnh đồ họa ngộ nghĩnh

- Phù hợp cho độ tuổi mẫu giáo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Learns Transportation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby learns transportation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Learns Transportation Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm