download Baby Panda Care Mới nhất

Baby Panda Care

 Mới nhất

Download Baby Panda Care - Game chăm sóc em bé vui nhộn cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/08/2019

Baby Panda Care là tựa game di động nằm trong chuỗi trò chơi giáo dục dành cho trẻ em đến từ nhà phát hành BabyBus, trong Baby Panda Care, bé sẽ được cùng với gấu trúc học cách chăm sóc trẻ nhỏ thông qua các hoạt động thú vị.



Trong Baby Panda Care, em bé cần chăm sóc sẽ là những chú gấu trúc đáng yêu. Bé sẽ cùng gấu trúc trải qua rất nhiều hoạt động vui nhộn như pha sữa, cho gấu trúc ăn mỳ, bột hoa quả, vệ sinh và thay bỉm, mặc những bộ trang phục ngộ nghĩnh dễ thương, ru ngủ hoặc chơi các trò chơi thú vị....

baby panda care

 

Download Baby Panda Care cho Android - Game giáo dục cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Baby Panda Care là game trẻ em được thiết kế với đồ họa hoạt hình dễ thương trong một môi trường tuyệt đẹp, tươi sáng và không hề tạo sự căng thẳng. Bên cạnh đó là 4 khung cảnh vui chơi với các nhiệm vụ và hành động hấp dẫn để bé thực hiện. Bé sẽ được tương tác với một chú gấu trúc cực đáng yêu.

Bear Restaurant cũng là tựa game về hình ảnh chú gấu trúc nhỏ, tuy nhiên trong Bear Restaurant gấu trúc sẽ vào vai một người quản lý nhà hàng và chế biến rất nhiều món ăn khác nhau để thu hút thực khách đến ăn.

baby panda care 2

Tải Baby Panda Care cho iPhone - Game chăm sóc em bé vui nhộn cho mobile

Baby Panda Care là sản phẩm của BabyBus - nhà phát triển sáng tạo chuyên về các sản phẩm dành cho trẻ em, bao gồm các trò chơi, video và nội dung giáo dục khác. Những sản phẩm của hãng giúp nuôi dưỡng sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò ở trẻ em, khuyến khích các bé tự khám phá thế giới.

Dành cho những ai yêu thích thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất game Crisis Action nổi bật với hệ thống vũ khí, trang bị và nhiều chế độ chơi, Crisis Action tương thích với nhiều dòng smartphone cũng như máy tính bảng và miễn phí trải nghiệm.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Panda Care được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby panda care là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Panda Care Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm