download Baby Panda Fingerprints Cho Android

Baby Panda Fingerprints

 Cho Android

Download Baby Panda Fingerprints - Game giáo dục phát triển tư duy cho bé

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/06/2020

Baby Panda Fingerprints là tựa game dành cho trẻ em nằm trong chuỗi các trò chơi giáo dục đến từ nhà phát hành BabyBus, thông qua Baby Panda Fingerprints sẽ giúp bé phát huy khả năng tư duy sáng tạo của mình một cách hiệu quả.


Các trò chơi giao dục về tương tác vật lý đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và nâng cao kỹ năng vận động, đặc biệt là cho trẻ mới biết đi và trẻ mẫu giáo. Hơn nữa, các trò chơi giáo dục còn giúp khuyến khích sự sáng tạo, phát triển tư duy duy cho trẻ. Nhận thức được điều các nhà làm game BabyBus đã cho ra mắt tựa game mang tên Baby Panda Fingerprints để các bé có thể tương tác với nội dung qua các ngón tay. Sử dụng dấu vân tay giúp các học sinh mẫu giáo phát triển rất nhiều kỹ năng hữu ích trong khi chơi.

baby panda fingerprints

Download Baby Panda Fingerprints cho Android - Game tương tác cho trẻ em trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Được thiết kế với giao diện đồ họa nhiều màu sắc, vui vẻ, dễ thương và có sự tương tác cao, Baby Panda Fingerprints phù hợp trẻ em đang độ tuổi chập chững biết đi cho tới trẻ học mẫu giáo. Vừa chơi vừa học thông qua các kịch bản khác nhau, và hơn thế nữa bé còn có thể chụp ảnh những sáng tạo của riêng mình và chia sẻ chúng với bạn bè.

Lines Deluxe Color Ball là phiên bản mobile của tựa game xếp bóng quen thuộc trên máy tính, Lines Deluxe Color Ball được tích hợp đầy đủ các tính năng trên PC cùng thiết kế đồ họa đẹp mắt, mới mẻ.

baby panda fingerprints 2

Tải Baby Panda Fingerprints cho iPhone - Game giáo dục phát triển tư duy cho bé

Baby Panda Fingerprints là sản phẩm của hãng BabyBus, đây là nhà phát hành nổi tiếng với các trò chơi hay video có nội dung giáo dục thu hút hàng trăm triệu người xem trên khắp thế giới. BabyBus đã sản xuất hơn 150 game giáo dục cho trẻ em cùng 700 bài hát hoạt hình theo nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm nghệ thuật, sức khỏe và khoa học.

Little Panda Captain cũng là tựa game đến từ hãng BabyBus với hình ảnh chú gấu trúc Kiki và những hoạt động vui nhộn, trong Little Panda Captain bé sẽ cùng với gấu trúc đánh bại những tên cướp biển và tham gia vào những nhiệm vụ thú vị trong chuyến hành trình trên biển của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Panda Fingerprints được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby panda fingerprints là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Panda Fingerprints Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sokoban 3/5 Game thủ kho xếp hàng
  • Flexy Ring 5/5 Game giải đố thách thức khả năng tư duy logic
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm