download Baby Panda Gets Organized Cho Android

Baby Panda Gets Organized

 Cho Android

Download Baby Panda Gets Organized - Game mô phỏng làm việc nhà cho bé

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

Baby Panda Gets Organized là tựa game mobile nằm trong loạt trò chơi giáo dục đến từ hãng BabyBus, trong Baby Panda Gets Organized bé sẽ được làm quen với công việc dọn dẹp nhà cửa, từ đó hình thành cho mình thói quen ngăn nắp và tinh thần trách nhiệm.




Con chuột ngốc nghếch lại gây rối khắp nơi trong khu phố. Rất nhiều người bạn động vật dễ thương đang cần sự giúp đỡ của bé để khiến căn phòng của họ trở nên ngăn nắp, gọn gàng như ban đầu. Hãy cùng tải Baby Panda Gets Organized để giúp các cư dân của BabyBus sắp xếp lại đồ đạc của họ nhé.

baby panda gets organized

 

Tải Baby Panda Gets Organized cho Android - Game giáo dục cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong game Baby Panda Gets Organized, bé sẽ được tương tác với các vật dụng thông thường trong gia đình. Sắp xếp các đồ vật theo nhóm chức năng dựa trên mục đích sử dụng của chúng. Hoàn thành nhiều nhiệm vụ thú vị và vui nhộn, đồng thời chơi đùa cùng các cư dân dễ thương của thành phố BabyBus.

Nếu yêu thích công việc làm bánh Pizza thì Good Pizza, Great Pizza là một sân chơi vui nhộn cho bạn quản lý cửa hàng Pizza của riêng mình, hãy cố gắng hoàn thành các đơn hàng trong Good Pizza, Great Pizza và đưa cửa tiệm ngày càng phát triển, mở rộng.

baby panda gets organized 2

Download Baby Panda Gets Organized cho iPhone - Game mô phỏng làm việc nhà cho bé

Baby Panda Gets Organized chính là công cụ tuyệt vời để giúp trẻ nhỏ xây dựng sự tự tin, phát triển ý thức trách nhiệm và rèn cho con trẻ thói quen tự lập từ sớm. Trò chơi sẽ khiến con bạn cảm thấy chúng có thể giúp đỡ mọi người và trở thành một thành viên hữu ích của gia đình bằng cách làm một vài công việc đơn giản như sắp xếp và dọn dẹp phòng sao cho ngăn lắp, gọn gàng.

Nhà hàng gấu trúc nhỏ cũng là tựa game đến từ hãng BabyBus, tại đây bé sẽ được làm quen với việc nấu các món ăn ngon miệng, Nhà hàng gấu trúc nhỏ mang lại cho bé những giây phút bổ ích, tất cả các món ăn được chế biến theo cách của bạn từ gia vị cho đến nguyên vật liệu.


Liên kết tải về - [79M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Panda Gets Organized được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby panda gets organized là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Panda Gets Organized Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm