download Baby Panda's Flower Garden Cho iPhone

Baby Panda's Flower Garden

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1123
  • Size: 328,8 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Download Baby Panda's Flower Garden - Game mô phỏng làm vườn cho bé

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/02/2021

Chào mừng bạn đến với Baby Panda's Flower Garden, nơi có những khu vườn đẹp nhất thế giới nhờ gấu trúc nhỏ mất nhiều công chăm sóc, hãy biến ước mơ sở hữu một vườn hoa tuyệt đẹp trở thành hiện thực, cùng gấu trúc nhỏ phát triển khu vườn.


Baby Panda's Flower Garden thuộc thể loại game trẻ em, game mang tới tất cả 17 loài hoa cho bạn vun trồng và chăm sóc như: hoa mẫu đơn, hoa hồng, hoa tulip, cẩm chướng... Tham gia trò chơi, bé sẽ được học cách nhận biết các loài hoa cùng với gấu trúc nhỏ, tìm hiểu tên gọi dễ thương của chúng, đặc điểm thú vị và nguồn gốc của từng loài.

baby panda s flower garden

Tải Baby Panda's Flower Garden cho Android - Game bé trồng hoa cho di động

Baby Panda's Flower Garden được đánh giá là sân chơi thú vị, giúp bé vừa học vừa chơi. Game tập trung vào việc tạo cảm hứng học tập cho trẻ nhỏ, tập trung xây dựng kỹ năng cho bé. Chú trọng mang đến những nội dung vui vẻ, bổ ích cho trẻ, giúp trẻ có những trải nghiệm học tập độc đáo.

baby panda s flower garden 2

Download Baby Panda's Flower Garden cho iPhone - Chơi game chăm sóc vườn hoa cùng gấu trúc

Baby Panda's Flower Garden là sản phẩm game đến từ BabyBus - nhà phát triển hàng đầu về các phần mềm giáo dục dành cho trẻ em. Các ứng dụng di động của hãng được thiết kế và phát triển đặc biệt cho các bạn nhỏ ở lứa tuổi mầm non, chia thành 2 nhóm tuổi từ 1-3 và từ 3-6. Những ứng dụng này nhằm mục đích phát triển toàn diện và khả năng phân tích ở trẻ mẫu giáo.

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm Pettson's Inventions, tựa game trí tuệ thú vị và đầy sáng tạo, trong Pettson's Inventions, bạn sẽ được đưa tới xưởng chế tạo của 2 người bạn và giúp họ xây dựng các phát minh độc đáo.


Liên kết tải về - [328,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Panda's Flower Garden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby panda's flower garden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Panda's Flower Garden Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm