download BachhoaXANH cho Android

BachhoaXANH

 cho Android

Download BachhoaXANH - Ứng dụng đi siêu thị trực tuyến trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/12/2021

BachhoaXANH là ứng dụng mua sắm trực tuyến được phát triển bởi tập đoàn Thế Giới Di Động nhằm mang tới cho người dùng sự tiện lợi trong việc chọn mua các nhu yếu phẩm cần thiết. BachhoaXANH cho phép người dùng mua sắm ở bất cứ đâu không chỉ các mặt hàng thương hiệu uy tín mà còn bao gồm thực phẩm tươi sống.


Cuộc sống bận rộn ngày nay đòi hỏi chị em vừa phải đảm đương nhiều vai trò nơi công sở, vừa phải khéo léo làm tròn vai trò của người mẹ, người vợ trong gia đình. Để tận dụng quỹ thời gian eo hẹp, nhiều chị em tìm đến giải pháp mua sắm online. Trong đó, ứng dụng BachhoaXANH là một trong những lựa chọn thông minh mà mỗi bà nội trợ nên dùng.

Thông qua BachhoaXANH, người dùng có thể mua sắm các nhu yếu phẩm cần thiết một cách nhanh chóng mà không cần phải ra chợ hoặc đến trực tiếp các cửa hàng siêu thị. Ở đây bạn có thể dễ dàng chọn các mặt hàng phổ biến như: đồ uống, bia, nước ngọt, thực phẩm ăn liền, thực phẩm đóng hộp, gia vị, sữa, kẹo, dầu ăn, bột giặt, nước xả... Bên cạnh đó, khi sử dụng ứng dụng, khách hàng còn nhận được các chính sách ưu đãi đặc biệt cùng dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí, dịch vụ thanh toán đa dạng.

TheGioiDiDong cũng là ứng dụng mua sắm trực tuyến tương tự một sản phẩm của công ty Thế giới di động giúp bạn mua sắm nhanh chóng tiện lợi hơn, TheGioiDiDong mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận một kho nhạc MP3 với hàng ngàn bài hát, theo dõi tin tức công nghệ di động , thị trường game, ứng dụng...

bachhoaxanh

Download BachhoaXANH cho Android - Ứng dụng đi siêu thị trực tuyến trên di động

DienmayXANH cũng là ứng dụng được tập đoàn Thế Giới Di Động cho ra mắt giúp cho người dùng dễ dàng trải nghiệm, tìm kiếm, chia sẻ thông tin và mua sắm tiện lợi. Thông qua ứng dụng DienmayXANH người dùng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm công nghệ mà mình có nhu cầu, bên cạnh đó là những chương trình khuyến mại giảm giá, mua hàng ưu đãi dành cho bạn.

Nhờ thiêt kế đơn giản, dễ sử dụng của BachhoaXANH, người dùng hoàn toàn có thể tìm thấy những món đồ mình muốn mua một cách dễ dàng chỉ bằng vài cái click. Sau đó, bạn sẽ nhận được thông tin các địa điểm mua hàng cùng hướng dẫn chỉ đường chi tiết nhất. Nguồn hàng có trên BachhoaXANH đến từ những nhà cung ứng uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả các mặt hàng đều đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng được kiểm chứng.

bachhoaxanh 2

Tải BachhoaXANH cho Android - Ứng dụng đi siêu thị trực tuyến trên điện thoại

Với sự giúp đỡ của BachhoaXANH, người dùng sẽ tiết kiệm được 2 thứ rất quan trọng đó là thời gian và tiền bạc. Mua sắm sẽ trở nên nhanh gọn hơn bằng một ứng dụng. Và đừng nghĩ đích thân ra chợ thì giá sẽ rẻ hơn, ứng dụng luôn cam kết mức giá tốt nhất cho khách hàng, bạn không bao giờ phải lo trả giá hoặc mua hớ. Chưa kể đến rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn chỉ có trên BachhoaXANH dành cho khách hàng.

Ngoài ra, nếu muốn tìm kiếm và đặt hàng các món ăn trực tuyến bạn có thể tải ứng dụng LaLa. Ra đời với tính năng giúp người dùng thưởng thức nhiều món ngon một cách dễ dàng và nhanh chóng, ứng dung LaLa kết nối bạn với rất nhiều địa điểm ăn uống để trực tiếp gọi món ăn bất cứ khi nào bạn muốn

Các tính năng chính của BachhoaXANH:

- Chuỗi siêu thị mini chuyên bán thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm

- Cung cấp da dạng về hàng hóa và dịch vụ

- Chất lượng và giá cả luôn tốt nhất


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách cửa hàng Bách hóa XANH gần đây tại TP.HCM
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bách hóa XANH là một trong chuỗi siêu thị lớn hoạt động tại các tỉnh miền Nam, Việt Nam. Khi tìm bất kỳ cửa hàng Bách hóa XANH gần đây nào, bạn dễ dàng mua được nhu yếu phẩm cần thiết bởi chuỗi siêu thị này cung cấp hơn 15.000 mặt hàng khác nhau.
  • Cách mua tích xanh Facebook cho trang cá nhân, Fanpage
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để sở hữu tích xanh Facebook nhanh chóng, ngoài việc nộp đơn đề nghị cấp tích xanh mất khá nhiều thời gian, bạn có thể thử mua tích xanh Facebook, chiến dịch thử nghiệm dịch vụ hàng tháng mà Meta mới triển khai tới người dùng.
  • Tả một chị bán hàng bách hóa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đã bao giờ các em quan sát một chị bán hàng ở cửa hàng bách hóa đang làm việc hay chưa, nếu em chưa có dịp quan sát, vậy em có thể tham khảo bài viết tả chị bán hàng bách hóa của chúng tôi ngay sau đây để có thể hình dung được người đó khi làm việc sẽ như thế nào. Bên cạnh đó, các em cũng củng cố và trau dồi thêm cho mình cách tả người sao cho đúng và hay nhất.
  • Lời bài hát Mùa Hè Xanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Lời bài hát Mùa Hè Xanh là một trong những sáng tác của nhạc sĩ Vũ Hoàng và được nhiều người yêu thích. Với giai điệu trong sáng, vui tươi, Mùa hè xanh là ca khúc được nhiều người yêu thích, nhất là thế hệ học sinh, sinh viên. Các bạn có thể tải bài hát Mùa hè xanh mp3, Karaoke, Guitar về máy để ngân nga theo âm nhạc của bài hát này.
  • Mua vàng SJC ở đâu tại tphcm?
    Mua vàng SJC ở đâu tại TPHCM? là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu như bạn chưa biết được địa chỉ cửa hàng bán vàng SJC uy tín thì hãy tham khảo danh sách dưới đây để có thể lựa
  • Cách đăng ký tích xanh Facebook cá nhân, Fanpage
    Bằng cách đăng ký tích xanh Facebook để xác thực tài khoản "chính chủ" của bạn cũng như tiện cho việc bán hàng online trên các page. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi
  • Chuỗi (string) trong C
    Bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về hàm và mảng (array) trong C++. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về chuỗi (string) trong C++.
  • Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa 2023 thông dụng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hợp đồng mua bán là mẫu hợp đồng thông dụng nhất trong thực tế, chính vì điều đó, nhu cầu sử dụng các mẫu hợp đồng mua bán cũng gia tăng bởi nó đáp ứng được yêu cầu trong ghi nhận các thỏa thuận một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Hướng dẫn mua hàng trên Cốc Cốc, Shopping on Cốc Cốc
    Cốc Cốc không chỉ giúp bạn lướt web nhanh, tìm kiếm các thông tin hữu ích trên mạng mà còn có thể mua hàng trên Coc Coc. Giúp bạn lựa chọn được các món hàng online ưng ý mà không mất quá nhiều thời
  • Hàm trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài học C++ trong bạn đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về vòng lặp và lệnh điều kiện trong C++ là gì, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm trong C++ nhé.
  • Cách mua hàng Shopee trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trang thương mại điện tử Shopee là nơi bán hàng đa ngành nghề lớn nhất hiện nay tại Việt Nam với hàng ngàn món đồ được giao cho khách mỗi ngày, nếu như bạn vẫn còn e ngại về việc mua hàng Shopee trên máy tính thì hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cách thức thực hiện.
  • Số điện thoại Điện máy xanh mua hàng, hỗ trợ khiếu nại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên hệ số điện thoại Điện máy xanh sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, đặt hàng cũng như khiếu nại về dịch vụ một cách nhanh chóng thay vì phải mất thời gian di chuyển ra Điện máy xanh, bên cạnh đó, khi bạn muốn tìm địa chỉ Điện máy xanh, bạn cũng có thể liên hệ tới số điện thoại tổng đài Điện máy xanh để tìm hiểu.
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BachhoaXANH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bachhoaxanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BachhoaXANH cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm