download Backbone Prologue Mới nhất

Backbone Prologue

 Mới nhất

Download Backbone Prologue - Game trí tuệ giải đố cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/05/2019

Backbone Prologue là tựa game phiêu lưu thám tử được lấy cảm hưng từ bộ phim Noir nổi tiếng, vào vai thám tử gấu trúc, người chơi Backbone Prologue sẽ cần hóa trang để thu thập thông tin và dữ liệu để có thể khám phá ra chân tướng sự thật và phá giải được những vụ án phức tạp.




Những vụ án trong Backbone Prologue chủ yếu xoay quanh các thế lực, thế giới ngầm, nên các tình tiết hứa hẹn vô cùng gay cấn, hấp dẫn và lôi cuốn người chơi. Hàng loạt những chứng cứ, vụ án bí hiểm liên tiếp sảy ra, đòi hỏi bạn cần có kiến thức, kỹ năng phân tích cũng như quan sát tuyệt vời.

backbone prologue

Tải Backbone Prologue - Game trinh thám hấp dẫn trên Steam

Bên cạnh đó, người chơi Backbone Prologue buộc phải thu thập bằng chứng, phản ứng của người liên quan để phá án. Mỗi hình ảnh trong trò chơi trí tuệ đều được thực hiện thủ công theo từng khung hình và môi trường được mô phỏng theo các đường phố Vancouver

Beat Cop cũng là tựa game thám tử được thiết kế với đồ họa pixel cổ điển và lấy bối cảnh những năm 80 của thành phố New York, trong Beat Cop bạn cần lật mọi viên gạch trong thành phố để tìm kiếm câu trả lời, càng đi sâu vào điều tra, bạn sẽ càng tìm thấy nhiều manh mối đã bị bỏ qua.

backbone prologue 2

Download Backbone Prologue - Game trí tuệ giải đố cho PC

Lấy cảm hứng từ dòng phim trinh thám của Hollywood, Backbone Prologue chủ yếu xoay quanh câu chuyện về tội phạm thế giới ngầm. Với nhiều nhiều nét tương đồng, thậm chí bạn download và trải nghiệm có thể coi đây là phiên bản 2D của tựa game đình đám một thời trên PS3 LA Noire

Bruh.IO là webgame bắn súng nhập vai mang phong cách game sinh tồn cực hấp dẫn, bạn có thể chơi Bruh.IO trực tiếp trên trình duyệt mà không cần tải và cài đặt trên máy tính.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Backbone Prologue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat backbone prologue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Backbone Prologue Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm