download Backpacks Mod Mới nhất

Backpacks Mod

 Mới nhất

Download Backpacks Mod - Quản lý tài nguyên trong game Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2018

Backpacks Mod là mod bổ sung ba lô cho game Minecraft giúp người chơi có thể mang theo bên mình nhiều vật dụng để phục vụ cho quá trình phiêu lưu khám phá thế giới game. Cài đặt Backpacks Mod, bạn sẽ không bao giờ bị lo thiếu đồ bởi balo mà bạn mang theo có thể chứa được số lượng rất lớn.




Khi chơi Minecraf, bạn đã bao giờ gặp phải tình huống đang khai thác gỗ thì hết item chưa? Hoặc tìm thấy rất nhiều tài nguyên nhưng kho đồ thì hạn chế không thể chứa tất cả chúng. Chính vì vậy mà Backpacks Mod ra đời, tính năng chính của nó là giúp người chơi chứa nhiều đồ và mang đi khắp nơi một cách linh hoạt. Nếu bạn đang gặp khó khăn về vấn đề mang tài nguyên và đồ thì đây sẽ là mod tuyệt vời dành cho bạn.

backpacks mod

Download Backpacks Mod - Mod chế tạo ba lô trong game Minecraft

Backpacks Mod cho phép người chơi tăng thể tích của ba lô trong quá trình sử dụng. Bởi ban đầu mod này không có nhiều slot. Bạn sẽ sử dụng Backpack Pouch, đây là block được làm bằng da và dây, 2 nguyên liệu khá phổ biến trong tự nhiên. Người chơi có thể mở rộng balo từ 27 lên 72 slot, tương đương với rương kép. Chỉ cần đưa Backpack Pouch vào balo ban đầu và nhấn Right để hoàn tất.

Rough Mobs Mod là một bản mod nhỏ biến một số loại mob cơ bản trở nên mạnh mẽ và khó tiêu diệt hơn, Rough Mobs Mod cũng cho phép người chơi thêm hoặc bỏ một số thuộc tính riêng trong thế giới Minecraft

backpacks mod 2

Tải Backpacks Mod - Quản lý tài nguyên trong game Minecraft

Khi sử dụng Backpacks Mod, trường hợp balo đã đầy tài nguyên vì bất cứ lý do nào bạn vẫn hoàn toàn yên tâm vì có thể lấy lại bằng Backpack Restorer. Đây là block chứa mọi loại balo bạn đã từng tạo, chỉ cần tìm, chọn và nhấn Accept. Backpack Restorer sẽ biến thành balo bạn đã làm mất với đầy đủ tài nguyên bên trong. Tuy nhiên, vật liệu để tạo ra những item này khá hiếm, vì vậy bạn không nên làm mất balo quá nhiều lần.

Ice and Fire Mod là mod giúp bổ sung nhiều loại rồng thiêng vào thế giới game, tải Ice and Fire Mod, bạn sẽ có cơ hội đối mặt với 2 loại rồng lửa và rồng băng với những vũ khí nguy hiểm cùng khả năng di chuyển linh hoạt.


Liên kết tải về - [1,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Backpacks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat backpacks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Backpacks Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm