download BackStop 2.0.1

BackStop

 2.0.1

Download BackStop - Thay đổi cài đặt với nút backspace

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/09/2022

BackStop là tiện ích trên Chrome có chức năng vô hiệu hóa chức năng quay trở về trang trước với nút backspace trên trình duyệt Chrome, để bạn không bị mất dữ liệu khi sử dụng chức năng này. Đây là công cụ khá nhỏ gọn nhưng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn nếu thường xuyên làm việc với Chrome.


Với BackStop, bạn chỉ cần một vài thao tác để thay đổi tính năng quay trở lại trang trước với nút backspace có mặt trên tất cả các trình duyệt lớn hiện nay. Thông thường nếu sử dụng nút chức năng này, bạn sẽ mất hết thông tin đang nhập dở trên trình duyệt nếu không có cảnh báo. Chính vì vậy, việc vô hiệu quá cài đặt này là rất cần thiết.

 

download backstop



BackStop sẽ hỗ trợ việc thao tác trên các trình duyệt an toàn hơn để bạn không bị mất dữ liệu khi quay trở về trang trước. Trong một thời gian dài, Google đã vô hiệu hóa chức năng quay trở về trang trước với nút backspace, nếu bạn muốn phục hồi chức năng này, có thể sử dụng tiện ích Go Back With Backspace. Tải về Go Back With Backspace nếu muốn khôi phục nút backspace treen trình duyệt.

BackStop giúp bạn thao tác với trình duyệt thoải mái hơn mà không lo việc dữ liệu bị mất nếu quay trở về trang trước. Trên Chrome còn nhiều tiện ích cần thiết mà bạn có thể cài đặt, ví dụ như Themes for Google Chrome giúp thay đổi giao diện cho trình duyệt. Tiện ích Themes for Google Chrome mang đến nhiều hiệu ứng lạ mắt cho trình duyệt.

Các tính năng chính của BackStop:

- Thay đổi cài đặt với nút backspace
- Quay trở về trang trước không làm mất dữ liệu
- Thao tác với trình duyệt an toàn hơn
- Hỗ trợ cho trình duyệt Chrome


Liên kết tải về - [42 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BackStop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat backstop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm