download Backtrack 5 R3

Backtrack

 5 R3

Download Backtrack - Phiên bản Linux với nhiều tính năng bảo mật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/07/2017

BackTrack là bản phân phối mã nguồn mở của hệ điều hành Linux, được thiết kế để thử nghiệm thâm nhập và tác vụ pháp y số trong môi trường máy tính riêng dùng cho hoạt động hack. Hệ điều hành bao gồm nhiều ứng dụng bảo mật, hỗ trợ môi trường màn hình nền GNOME và KDE.


BackTrack là hệ điều hành Linux được đánh giá cao dành cho các chuyên gia bảo mật và hacker.

Hệ điều hành BackTrack được phân phối dưới dạng 4 ảnh ISO Live DVD, hỗ trợ môi trường màn hình nền GNOME và KDE, chạy cả trên máy tính cấu trúc 64-bit và 32-bit dành cho máy tính và laptop cá nhân.

So với phiên bản windows 10 đang được nhiều người săn đón hiện nay thì bản phân phối Linux này cũng được nhiều người chú ý, đặc biệt là với những người thích những gì mới lạ, phiên bản Windows 10 của Microsoft tuy có nhiều vấn đề đang được cập nhật sửa lỗi nhưng vẫn là phiên bản đáng để sử dụng.

backtrack

Trong quá trình cài đặt, BackTrack cho phép người dùng thiết lập múi giờ, lựa chọn nguồn cài đặt, lựa chọn gói phần mềm cài đặt, vị trí cài đặt, cài đặt mật khẩu và tạo tài khoản người dùng.

Bên cạnh đó BlackArch Linux cũng là một trong những bản bản phân phối Linux được sử dụng nhiều bởi các chuyên viên bảo mật, ưu điểm của BlackArch Linux là tích hợp nhiều công cụ thú vị như trình khử lỗi, trình bẻ khóa, trình giải mã, chương trình backdoor, công cụ kiểm tra mờ, trình theo dõi thao tác bàn phím, v.v.

Bản phân phối BackTrack hoạt động như một ảnh ISO Live DVD có menu khởi động tuỳ biến cho phép người dùng khởi động môi trường live ở chế độ ẩn (không kết nối mạng), chế độ pháp y (không cần ổ đĩa), chế độ text, an toàn và khởi động hệ điều hành hiện tại hoặc thử nghiệm RAM để tìm lỗi.

Backtrack hỗ trợ tìm kiếm và cập nhật cơ sở dữ liệu các công cụ bảo mật một cách nhanh chóng. Bản phân phối này có khả năng thực hiện các công việc thử nghiệm thâm nhập, bao gồm nhiều ứng dụng bảo mật và cung cấp cho người dùng hai môi trường màn hình nền phổ biến.

Các ứng dụng bảo mật được chia thành 12 loại: thu thập thông tin, xác định lỗ hổng, công cụ khai thác, điều chỉnh đặc quyền, duy trì quyền truy cập, gỡ rối chương trình, công cụ RFID, thử nghiệm ứng suất, pháp y, công cụ báo cáo, dịch vụ hỗ trợ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo  Linux Lite cũng là một trong những bản bản phân phối Linux được nhiều người sử dụng, Linux Lite phù hợp trên những máy cũ, cấu hình yếu sử dụng môi trường màn hình nền nhẹ, cung cấp nhiều ứng dụng mặc định cần thiết cho bạn.

Những tính năng chính của hệ điều hành BackTrack:

- Phân phối dưới dạng 4 ảnh ISO Live DVD

- Hỗ trợ môi trường màn hình nền GNOME và KDE, chạy cả trên máy tính cấu trúc 64-bit và 32-bit

- Hỗ trợ tìm kiếm và cập nhật cơ sở dữ liệu các công cụ bảo mật một cách nhanh chóng

- Thực hiện các công việc thử nghiệm thâm nhập, bao gồm nhiều ứng dụng bảo mật


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Backtrack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat backtrack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vyatta 2,9/5 Hệ điều hành Linux bảo mật
  • Parrot Security OS 4/5 Phiên bản hệ điều hành Linux bảo mật
  • BlackArch LinuxPhiên bản Linux mã nguồn mở
  • WEAKERTH4N Blue GhostBản phân phối Linux dựa trên Debian GNU/Linux
  • TheSSSHệ điều hành server Linux dành cho mạng LAN
  • OpenMandriva LxPhiên bản Linux với môi trường hiện đại
  • LinuxfxPhiên bản Linux sử dụng Plasma và KDE
  • PCLinuxOSPhiên bản Linux dựa trên hệ điều hành Mandriva
  • Cub LinuxBản phân phối hệ điều hành Linux
  • GnackTrackPhiên bản Linux kiểm thử thâm nhập
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm