download Backup and Sync 1.3.33.5

Backup and Sync

 1.3.33.5

Download Backup and Sync - Sao và đồng bộ dữ liệu lên Google Drive và Google Photos

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/07/2017

Backup and Sync ứng dụng được phát triển bởi Google nhằm hỗ trợ người dùng trong việc sao lưu và đồng bộ dữ liệu trên PC . Tải Backup and Sync cho máy tính của mình, bạn có thể đồng bộ hóa bất cứ thứ gì, bao gồm cả ảnh, video tải từ máy ảnh, thẻ SD hay các thiết bị lưu trữ di động như USB, ổ cứng lên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến Google Drive hay Google Photos.


Đã từng hé lộ từ trước, giờ đây Google đã cho ra mắt công cụ "Sao lưu và đồng bộ hóa dữ liệu từ Google" mới nhằm giúp người dùng dễ dàng sao lưu các tệp tin và hình ảnh trên máy tính của mình. Tiện ích này là sự thay thế tuyệt vời các ứng dụng Google Photos cũng như Google Drive trên cả máy Mac lẫn PC, về cơ bản Backup and Sync là sự kết hợp các chức năng của 2 ứng dụng Google Drive và Google Photos, vì vậy giờ đây người dùng chỉ cần sử dụng một ứng dụng duy nhất cho việc đồng bộ các tập tin từ máy tính của mình lên các dịch vụ lưu trữ của Google.

backup and sync

Người dùng đã biết đến Google Photos như là công cụ lưu trữ hình ảnh khá hiệu quả, sử dụng Google Photos cho phép bạn lưu trữ hình ảnh với số lượng không giới hạn, đồng thời tạo ra một không gian hiển thị và xem ảnh cực kỳ sống động. Đặc biệt dịch vụ này còn giúp bạn quản lý các hình ảnh tốt hơn bằng cách sắp xếp ảnh khoa học để dễ dàng tìm kiếm, cập nhật thay đổi khi bạn tải ảnh lên mỗi ngày.

Backup and Sync mang đến cho người dùng một giao diện đơn giản, trực quan. Để sử dụng bạn cần đăng nhập vào tài khoản Google của mình, sau đó chọn các thư mục mà bạn muốn thường xuyên đồng bộ vào Google Drive. Ngoài việc sao lưu các tập tin trên máy tính người dùng, tiện ích cũng có thể được sử dụng để sao lưu ảnh từ các thiết bị kết nối bên ngoài như USB, thẻ SD từ máy ảnh. Khi đã backup xong, bạn có thể truy cập vào tập tin của mình từ Google Drive trên bất kỳ thiết bị nào bao gồm máy tính, điện thoại hay máy tính bảng của bạn, đồng thời các file ảnh và video sẽ được lưu trữ trong Google Photos.

backup and sync 2

Người dùng cũng có thể thực hiện các thiết lập cho Backup and Sync như việc lựa chọn chất lượng ảnh hoặc video khi tải lên dịch vụ lưu trữ của Google, ở đây bạn có thể chọn chất lượng gốc hoặc giảm chất lượng để tiết kiệm không gian lưu trữ. Điểm hạn chế của Google Backup and Sync là chỉ giới hạn ở 15 GB nếu người dùng sử dụng phiên bản Drive miễn phí. Để có dung lượng lớn hơn, người dùng buộc phải bỏ tiền ra mua các gói dung lượng lưu trữ.

Khi sử dụng các dịch vụ lưu trữ đám mấy nổi tiếng như Google Drive, OneDrive, Dropbox hay iCloud... bạn có thể chia sẻ dữ liệu qua lại giữa các tài khoản này thông qua ứng dụng MultCloud, việc sử dụng tiện ích MultCloud sẽ giúp bạn có thể lưu trữ và quản lý tổng quát tất cả các dữ liệu được chia sẻ lên các dịch vụ đám mây.

Các tính năng chính của Backup and Sync

- Đồng bộ hóa dữ liệu từ máy tính lên các dịch vụ lưu trữ Google

- Tổng hợp các tính năng của Google Drive và Google Photos

- Sao lưu tệp tin từ ổ cứng máy tính, thẻ nhớ, usb lên Google Drive và Google Photos

- Dễ dàng sử dụng và cài đặt


Liên kết tải về - [521 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Backup and Sync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat backup and sync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Backup and Sync 1.3.33.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm