download Backup4all Lite  9.8 build 656

Backup4all Lite

  9.8 build 656

Download Backup4all Lite - Sao lưu dữ liệu hiệu quả

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/08/2022

Backup4all Lite là một phần mềm sao lưu chuyên nghiệp dành cho Windows. Công cụ sao lưu này được thiết kế đặc biệt để bảo vệ dữ liệu có giá trị của bạn khỏi bị hư hại bằng cách tự động backup, bảo vệ bằng mật khẩu và nén chúng để tiết kiệm không gian lưu. Nó có thể Lọc tập tin, Sao lưu các tập tin mở hoặc khóa XP/2003/Vista/Windows 7, ngoài ra, chương trình có thể Sao lưu các Plugin.


Phần mềm Backup4all Lite giúp bạn sao lưu dữ liệu hiệu quả trong ổ cứng máy tính. Dữ liệu bao gồm các video, clip, hình ảnh, âm thanh cùng với những tập văn bản, tài liệu dạng PDF ... mail trong các địch vụ email ... đều được Backup4all Lite hỗ trợ tạo bản sao lưu giống với bản dữ liệu gốc và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho dữ liệu đó.

download backup4all lite

Download Backup4all Lite phần mềm sao lưu dữ liệu máy tính, laptop

Các file dữ liệu sau khi được sao lưu băng Backup4all Lite được đặt mật khẩu bảo vệ với mức độ bảo mật cao, người dùng có thể phục hồi lại các tập tin sao lưu đó bằng cách nhập nhiều dòng lệnh khác nhau. Ngoài ra, còn có rất nhiều phần mềm hỗ trợ sao lưu dữ liệu khác như Wise Data Recovery hay  AOMEI Backupper ... Nếu bạn muốn hay phải sao lưu dữ liệu vì ổ cứng dung lượng không cho phép thì Wise Data Recovery sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn


Liên kết tải về - [107.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Backup4all Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat backup4all lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Backup4all Lite 9.8 build 656


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm