download Bad Piggies HD Cho Android

Bad Piggies HD

 Cho Android

Download Bad Piggies HD - Cuộc phiêu lưu của heo xanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/06/2019

Bad Piggies HD là tựa game mô phỏng lấy cảm hứng từ series Angry Birds nổi tiếng, trong đó nhân vật chính là những chính là những chú heo xanh, với nội dung và lối chơi cực kỳ vui nhộn. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai những chú lợn để xây dựng những chiếc xe độc đáo , chế tạo những cỗ máy kỳ cục nhất.



Bad Piggies HD là tựa game do chính tác giả Angry Birds sáng tạo nên, do đó nội dung của nó cũng có một số điểm tương đồng với Angry Birds, một trò chơi vui nhộn về thế giới của những chú lợn. Nhiệm vụ của bạn là tạo ra những cỗ máy kỳ lạ, tìm những món đồ quan trọng, tránh xa những chú chim và làm sao để cỗ mày của bạn không bị rơi rụng một bộ phận nào. Game mang đến những phút giải trí tuyệt vời với những màn di chuyển ngoạn mục.

bad piggies hd

Download Bad Piggies HD, Cuộc phiêu lưu của heo xanh

Bad Piggies HD mang đến cho người chơi hơn 200 cấp độ, thử thách với những màn bay, lái xe, đụng độ và nổ tung, mở khóa hơn 40 màn chơi đặc biệt bằng cách đạt đủ 3 ngôi sao. Bên cạnh đó, trò chơi còn có 9 màn chơi sandbox để phát triển sức sáng tạo của bạn trong việc lắp ráp các cỗ máy, nhiều vật thể và công cụ để phục vụ cho công việc tạo cỗ máy, download game để trải nghiệm những nhiệm vụ hấp dẫn.

Các tính năng chính của Bad Piggies HD:

- Game phiêu lưu cùng các chú heo xanh

- 200 cấp độ thử thách, 40 màn chơi đặc biệt

- 9 màn chơi sandbox sáng tạo

- Nhiều vật thể và công cụ chế tạo

- Lối chơi vui nhộn và hài hước


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Bad Piggies HD trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bad Piggies HD là tựa game mô phỏng lấy cảm hứng từ series Angry Birds nổi tiếng, với nội dung và lối chơi cực kỳ vui nhộn. Hãy tải và chơi Bad Piggies HD mang đến trải nghiệm thú vị khi bạn vào vai những chú lợn để xây dựng những chiếc xe, chế tạo những cỗ máy kỳ cục nhất.
  • Cách nhận Emote Heo Hồng Piggy trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhận ngay Emote Heo Hồng Piggy trong Coin Master, skin Heo Hồng đáng yêu cùng hàng trăm vòng quay game Coin Master miễn phí từ sự kiện Black Friday Boutique mới nhất.
  • Cách quay sự kiện Heo Hồng Coin Master thành công 100%
    Sau vài giờ đồng hồ nghiên cứu và thử nghiệm, Taimienphi đã tìm ra một cách quay sự kiện Heo Hồng Coin Master thành công 100%, đảm bảo người chơi tốn ít spins và nhận được nhiều phần thưởng nhất,
  • Cách sửa lỗi màn hình xanh khi chơi Call of Duty
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong quá trình chơi game, người chơi có thể gặp phải lỗi màn hình xanh khi chơi Call of Duty. Vậy trong trường hợp đó bạn phải làm gì, hãy nhớ rằng nguyên nhân không chỉ do Call of Duty Warzone.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Cách tải và cài Crab Game trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Được lấy cảm hứng từ series phim Squid Game nổi tiếng của Netflix, Crab Game mang đến cho người chơi nhiều thể loại game sinh tồn như Đèn xanh đèn đỏ, cầu kính, kéo co ... trên đồ đồ họa vui nhộn. Ngay khi ra mắt trò chơi lập tức gây bão trên nhiều diễn đàn game, nếu bạn đọc quan tâm có thể tải và cài Crab Game trên PC miễn phí theo các bước sau đây.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bad Piggies HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bad piggies hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bad Piggies HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bad Piggies 3/5 Cuộc phiêu lưu của heo xanh xấu xí
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm