download Badi Cho Android

Badi

 Cho Android

Download Badi - Ứng dụng tìm phòng trọ, người ở cùng

Thu Hà  cập nhật: 10/04/2019

Badi là ứng dụng sẽ giúp bạn tìm kiếm được một căn phong cho thuê hoàn hảo và bạn cùng phòng hợp tính cách nhất với bạn. Các tính năng nâng cao sẽ mang đến những trải nghiệm người dùng tuyệt vời khi tìm kiếm những căn phòng với giá cả hợp lý cũng như người ở cùng tại các thành phố lớn bao gồm London, Barcelona, ​​Rome, Madrid, Paris và nhiều nơi khác.



Badi dành cho những ai đang cần tìm phòng trọ với chức năng tìm kiếm các phòng có sẵn cho thuê trong thành phố của bạn, áp dụng các bộ lọc để đơn giản hóa việc tìm kiếm của bạn và tìm thuê phòng theo thứ tự thành phố, khoảng cách, loại giường, khi chúng có sẵn, giá cả đi kèm chức năng của căn hộ, download và cài đặt công cụ này để tìm phòng trọ nhanh nhất. Badi sẽ giữ tiền ký gửi trong tối đa 48 giờ sau khi người này chuyển đến phòng mới để đảm bảo giao dịch an toàn

badi

Download Badi, Ứng dụng tìm phòng trọ, người ở cùng

Badi cho phép bạn xem những người sống trong căn hộ chung và biết bạn có tương thích hay không (dựa trên độ tuổi, sở thích và mô tả của họ), yêu cầu thuê phòng và nếu người nghe chấp nhận họ sẽ nhắn tin trực tiếp cho bạn thông qua ứng dụng. Bạn sẽ chắc chắn tìm được một căn phòng cũng như bạn cùng phòng ưng ý.

Mamikos cũng là ứng dụng tìm phòng trọ, các cơ sở nội trú tại Indonesia, tích hợp Google Map để giúp bạn điều hướng đến nơi bạn cần, Mamikos mô tả chi tiết các phòng trọ qua hình ảnh, kèm chức năng tìm kiếm, đối chiếu giác cả.

Các tính năng chính của Badi:

- Tìm phòng trọ tại các thành phố châu Âu

- Tìm bạn cùng phòng tương thích

- Nhắn tin trực tiếp với người cho thuê

- Giao dịch ký gửi an toàn và đáng tin cậy


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Badi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat badi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OHANAỨng dụng tìm phòng trọ cho điện thoại Android, iPhone
  • ZigbangỨng dụng bất động sản tại Hàn Quốc
  • DaBangỨng dụng tìm phòng trọ cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm