download Badoo cho Android

Badoo

 cho Android

Download Badoo - Ứng dụng hẹn hò, kết nối người cùng sở thích

Thu Hà  cập nhật: 13/10/2018

Badoo là ứng dụng hẹn hò nổi tiếng được xây dựng dựa trên sự thành công của trang web cùng tên, có khả năng hỗ trợ các thiết bị điện thoại di động, tích hợp nhiều tính năng thú vị trong một giao diện làm việc phong cách. Với Badoo, người dùng dễ dàng mở rộng các mối quan hệ xã hội và tìm kiếm bạn bè có cùng chung sở thích hay có cùng độ tuổi, và đặc biệt là tìm kiếm người yêu và bạn đời lý tưởng.


1. Giới thiệu Badoo

Mạng xã hội đang không ngừng phát triển trên khắp thế giới, theo đó những trang web, ứng dụng hẹn hò cùng được phát triển theo, mang đến nhiều cơ hội kết bạn và gặp gỡ với những người mới hơn cho người dùng. Trong số đó, phải kể đến Badoo - một trong những trang web hẹn hò nổi tiếng nhất và đã được khai thác thành một ứng dụng hẹn hò tốt nhất Việt Nam hỗ trợ các thiết bị điện thoại di động, giúp người dùng quản lý profile tốt hơn và trò chuyện với những người dùng khác trực tiếp từ điện thoại.

badoo

Download Badoo, Ứng dụng hẹn hò, kết nối người cùng sở thích

2. Những ưu điểm của ứng dụng hẹn hò Badoo

2.1. Giao diện làm việc đơn giản và phong cách

Badoo được trang bị giao diện GUI khá phong cách với đồ họa đẹp mắt đến từng góc nhỏ trong ứng dụng, đảm bảo người dùng sẽ yêu thích. Đặc biệt, Badoo là ứng dụng hẹn hò có tích hợp tính năng điều hướng trong các trình đơn và qua hình ảnh profile hoặc qua các dữ liệu khác cực kỳ mượt mà và không gây ra bất kỳ lỗi đáng kể nào. Các tính năng được sắp xếp hợp lý, thuận tiện thao tác và từ trình đơn bên trái, người dùng dễ dàng duyệt các thư mục khác nhau được thống kê trong ứng dụng Badoo.

badoo

Tải về Badoo, ứng dụng tìm bạn xung quanh, kết nối người dùng

Sau khi tải Badoo, người dùng cần tạo một profile qua địa chỉ email hoặc kết nối với tài khoản Facebook hoặc Google+. Tiếp đó, người dùng cần cung cấp các thông tin cá nhân để tạo profile. Ứng dụng hẹn hò nghiệm túc Badoo yêu cầu người dùng cung cấp ngày sinh, chiều cao và cân nặng, sở thích và nơi ở hiện tại.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể cung cấp thêm các thông tin về trạng thái quan hệ, giới tính, con cái và trình độ giáo dục. Các thông tin này sẽ giúp Badoo phân loại qua hàng triệu người dùng khác và gợi ý nhóm người dùng có khả năng phù hợp với mối quan tâm của người dùng nhất. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về cách tìm bạn, kết bạn, hẹn hò trên ứng dụng Badoo được TAIMIENPHI.VN trình bày chi tiết.

2.2. Kết nối với những người dùng mới

Ứng dụng kết bạn bốn phương Badoo được thiết kế với mục đích duy nhất là mang đến một công cụ hữu ích trợ giúp người dùng trò chuyện, hẹn hò và gặp gỡ với những người bạn mới. Để bắt đầu sử dụng ứng dụng, người dùng cần thêm hình ảnh vào profile cá nhân cũng như được phép đánh giá hình ảnh đăng tải của những người dùng khác. Chức năng Encounters cho phép người dùng xem các hình ảnh của những người dùng được Badoo gợi ý giới thiệu, xem lượng bạn bè và mối quan tâm chung giữa hai người hay nhấn thích profile của họ.

Ngoài ra, Badoo còn có khả năng tìm kiếm những người dùng khác xung quanh khu vực sinh sống của người dùng nhờ chức năng tìm kiếm trong bán kính nhất định; nhờ thế, người dùng sẽ khoanh vùng được các đối tượng kết bạn và dễ dàng tổ chức các buổi gặp mặt hơn.

2.3. Nhắn tin và chọn chế độ thích

Quan những bài Review ứng dụng Badoo, có thể thấy được Badoo xứng đáng là nơi gặp gỡ và kết bạn mới lý tưởng; tuy nhiên người dùng cũng cần chú ý thiết lập các chế độ cài đặt thích hợp để đảm bảo ứng dụng tìm kiếm đúng các đối tượng theo yêu cầu của người dùng, ví dụ yêu cầu Badoo tìm kiếm những người dùng theo một độ tuổi nhất định hay tìm kiếm những nhóm người dùng có cùng chung sở thích.

Đặc biệt, Badoo cho phép bạn đặt chế độ yêu thích với những người dùng khác và nhắn tin với họ hoặc kiểm tra thông tin về những người dùng đã thích profile của bạn, thêm bạn vào danh sách yêu thích của họ, trò chuyện với những người dùng bình thường hay người dùng nổi tiếng khác.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng mạng xã hội Tik Tok cho phép đăng tải các video với nhiều hiệu ứng, tạo cảm giác rung giật khá chân thực nhưng không kém phần hài hước, Tik Tok tích hợp thư viện nhạc khổng lồ, cho phép bạn lồng tiếng hay hát nhép thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình.

3. Tổng hợp các tính năng chính của Badoo:

- Giao diện làm việc đơn giản và phong cách.
- Điều hướng trong các trình đơn.
- Kết nối qua địa chỉ email hoặc tài khoản Google+ và Facebook.
- Kết nối với nhiều người dùng mới.
- Đặt chế độ yêu thích và nhắn tin với những người dùng khác.
- Thêm bạn bè vào danh sách yêu thích.
- Kiểm tra thông tin về người dùng theo dõi profile.

4. Ứng dụng hẹn hò tương tự Badoo

YmeetMe cũng là ứng dụng được phát triển hỗ trợ cho người Việt nói chung, những ai muốn hẹn hò nghiêm túc và tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc lâu dài, đặc biệt YmeetMe tích hợp bộ lọc đa dạng thông tin cùng thuật toán ghép đôi thông minh, để bạn nhanh chóng tìm thấy những đối tượng đủ điều kiện và phù hợp nhất.

LOVOO cũng được nhiều người sử dụng nhờ chức năng thú vị như tích hợp radar, kết bạn qua hình ảnh đại diện hay cung cấp tài khoản VIP cho người dùng, đặc biệt LOVOO còn có chế độ bảo mật những thông tin cá nhân của bạn và chỉ cho những người bạn chỉ định biết được những dữ liệu này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo OkCupid cũng là ứng dụng tương tự, hỗ trợ bạn trong việc hẹn hò, tìm người yêu và chia sẻ sở thích và đam mê với những người khác, đặc biệt OkCupid còn sử dụng chức năng thu hẹp phạm vi tìm kiếm khi bạn muốn tìm người nào đó và cung cấp thông tin cá nhân cụ thể của những người mà bạn quan tâm.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Badoo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat badoo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tantan 3/5 Ứng dụng trò chuyện hẹn hò, kết bạn bốn phương cho di động
  • Skout 3/5 Ứng dụng hẹn hò, tìm bạn theo sở thích cực thú vị
  • Lovely JaumoỨng dụng tìm bạn cho phụ nữ độc thân
  • TWO LoveỨng dụng kết bạn, hẹn hò qua điện thoại Android
  • KokoỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • Tinder LiteHẹn hò, kết bạn, mở rộng mối quan hệ
  • EZMatchỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • DooDooHẹn hò, kết bạn miễn phí
  • Meet4UChat, tìm kiếm bạn hẹn hò
  • TaggedỨng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm