download BAEMIN Cho Android

BAEMIN

 Cho Android

Download BAEMIN - Ứng dụng đặt món, giao đồ ăn nhanh

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2023

BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn phổ biến được liên kết với nhiều nhà hàng, có menu thực đơn phong phú gồm nhiều món ăn, đồ uống như bún, phở, cơm rang, trà sữa, cafe,... Tải và đăng ký BAEMIN trên điện thoại giúp bạn dễ dàng đặt đồ ăn, gọi món cho bữa trưa, bữa tối hay bất kỳ thời gian nào với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


1. Giới thiệu BAEMIN - Ứng dụng giao đồ ăn tận nhà

BAEMIN đến Việt nam mang theo sứ mệnh "giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi" chỉ bằng những thao tác rất đơn giản: xem menu, chọn đồ ăn, chọn cửa hàng gần vị trí của bạn và đặt hàng, sau đó chỉ cần chờ đợi ít phút là đồ ăn ngon sẽ xuất hiện trước mặt bạn, điều may mắn là các món ăn có giá rẻ và hợp lý. Giờ đây, chỉ cần download và cài đặt ứng dụng BAEMIN trên điện thoại, bạn không cần phải mất thời gian và công sức chế biến các món ăn trong bếp mà vẫn có đồ ăn ngon theo ý mình.

tai baemin dat do an

Download BAEMIN, Ứng dụng đặt món, giao đồ ăn nhanh

Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019, ứng dụng đặt và ship đồ ăn Baemin được cho là sẽ khó cạnh tranh so với các đối thủ khác như ShopeeFood, GrabFood hay beFood. Tuy nhiên, Baemin cho Android đã nhanh chóng trở thành app giao đồ ăn phổ biến và được giới trẻ rất yêu thích bởi nền tảng này sở hữu nhiều voucher, mã giảm giá, mã freeship hấp dẫn. Với nhu cầu mở rộng thị trường, nhu cầu tuyển dụng đối tác tài xế giao đồ ăn của Baemin cũng rất lớn. Thủ tục đăng ký chạy Baemin cũng rất nhanh gọn, quy trình duyệt hồ sơ nhanh với giờ giấc làm việc linh hoạt, thu nhập hấp dẫn.

Người dùng Việt Nam cũng đã khá quen với việc đặt món qua Now.vn - một ứng dụng gọi đồ ăn và giao đồ với thời gian khá thần tốc, đáp ứng được nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách, Now.vn đã có một lượng khách hàng cực lớn tin tưởng và trung thành sử dụng.

2. Tải BAEMIN cho PC, Android, iPhone

Tải app Baemin để gọi và thưởng thức những món ngon mọi nơi với các tính năng: 

- Ứng dụng gọi món, giao đồ ăn.
- Thực đơn phong phú nhiều menu.
- Giao đồ ăn nhanh với mức giá rẻ.
- Nhiều ưu đãi khủng, có mặt tại các thành phố lớn trên khắp cả nước.

MẹoCách đặt đồ ăn trên Baemin

3. Cách sử dụng mã khuyến mãi của Baemin để đặt món 

Hiện tại, Baemin được coi là một trong những "ông lớn" trong ngành dịch vụ ship đồ ăn tại Việt Nam. Ngày càng có nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực kết hợp với Baemin để đem đến cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để có thể sử dụng các mã giảm giá trên app Baemin, bạn có thể áp dụng các bước sau:


Bước 1: Mở ứng dụng Baemin và tiến hành đăng nhập (bằng số điện thoại, Facebook cá nhân hoặc tài khoản Google).
 
ma-giam-gia-baemin
 
Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn cần nhập địa chỉ nhận hàng của bạn ở góc trái phía trên màn hình. 
 
cach-dung-ma-giam-gia-baemin
 
Bước 3: Bạn có thể tìm món bằng tên cửa hàng, tên món hoặc danh mục các món ăn do Baemin giới thiệu.
 
ma-khuyen-mai-baemin
 
Bước 4: Sau khi chọn được món cần đặt, bạn nhấn Trang thanh toán để tiến hành đặt món.
 
ma-giam-gia-baemin
 
Bước 5: Tại cửa số xác nhận đơn hàng, chọn Thêm COUPON để nhập mã khuyến mãi hoặc lựa chọn mã khuyến mãi sao cho phù hợp với đơn hàng của bạn.
 
 
Bước 6: Sau khi áp dụng mã giảm giá, bạn sẽ thấy tổng số tiền bạn cần phải trả để đặt món. Nhấn Đặt hàng để đặt món trên Baemin.
 
 

Liên kết tải về - [158.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn đăng ký giao đồ ăn BAEMIN chi tiết, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Muốn trở thành đối tác giao đồ ăn BAEMIN để có cơ hội tăng thu nhập hiệu quả? vậy thì bạn hãy đăng ký giao đồ ăn BAEMIN ngay lập tức. Taimienphi sẽ hướng dãn từ việc tải ứng dụng đến quy trình đăng ký BAEMIN, bạn sẽ dễ dàng hiểu và thực hiện, giúp bạn trở thành một đối tác giao hàng chuyên nghiệp.

  • Tài khoản tài xế Baemin bị khóa có đăng ký lại được không?
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều lý do mà tài xế nhận được thông báo tài khoản tài xế BAEMIN bị khóa khiến nhiều tài xế cảm thấy lo lắng, tìm cách mở khóa tài khoản. Vì thế, Taimienphi.vn sẽ đưa ra các nguyên nhân, cách mở khóa tài khoản tài xế app BAEMIN cũng như trả lời câu hỏi tài khoản tài xế BAEMIN bị khóa có đăng ký lại được không? của nhiều bạn đọc trong bài viết dưới đây.
  • Kinh nghiệm bán đồ ăn trên BAEMIN
    Bạn đang có ý định bán đồ ăn trên BAEMIN với mong muốn bán được nhiều hàng, được nhiều người biết tới nhưng chưa bắt đầu từ đâu, vậy hãy tham khảo kinh nghiệm bán đồ ăn trên BAEMIN mà Taimienphi.vn
  • Hướng dẫn đăng ký đối tác Baemin Hà Nội, giao đồ ăn nhanh
    Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn đăng ký đối tác BAEMIN Hà Nội, giao đồ ăn nhanh trong bài viết sau đây dành cho các bạn đọc đang muốn làm đối tác của BAEMIN Rider Hà Nội. Bên cạnh nắm quy trình đăng ký
  • Những Trang web đặt đồ ăn online, giao đồ ăn nhanh chóng ngày đêm
    Những trang web đặt đồ ăn online, giao đồ ăn nhanh chóng ngày đêm uy tín sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết sau đây. Với các website đặt đồ ăn online này, dù bạn bận rộn nhưng
  • Cách đặt đồ ăn trên Loship trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang có nhu cầu đặt đồ ăn trên Loship nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu, đặt như thế nào. Nếu như bạn đang sở dụng máy tính, điện thoại kết nối mạng, các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau đây là có thể đặt đồ ăn tại Loship dễ dàng.
  • Top những ứng dụng đặt món ăn, giao đồ ăn nhanh uy tín
    Bạn lười đi ra ngoài ăn, bạn có thể đặt giao đồ ăn nhanh tại các ứng dụng đặt món ăn như Now, Lozi, Foody .... Các ứng dụng này sẽ giúp bạn chuyển đồ ăn mà bạn muốn đến địa chỉ mà bạn với thời gian
  • App giao đồ ăn khuyến mãi, free ship nhiều người dùng
    Dựa trên các tiêu chí đánh giá về chương trình khuyến mãi, phí ship, tốc độ giao hàng, tỷ lệ review của người dùng trên MXH, Taimienphi.vn so sánh, phân tích và chọn lọc ra danh sách các app giao đồ
  • Kinh nghiệm bán đồ ăn online trên mạng
    Bạn đang có ý định, kế hoạch kinh doanh đồ ăn online trên mạng nhưng bạn chưa biết cách nào làm thế nào để thu hút được khách hàng tìm đến mình, vậy hãy tham khảo kinh nghiệm bán đồ ăn online trên
  • STT bán đồ ăn hay, caption bán thực phẩm online hút khách
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc sáng tạo những lời chào hàng độc đáo sẽ để lại ấn tượng và giữ chân khách hàng tiềm năng. Và nếu đang sở hữu một shop bán thực phẩm, đồ ăn online thì những STT bán đồ ăn hay, ấn tượng dưới đây sẽ giúp thu hút tương tác từ khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ chốt đơn.
  • Kinh nghiệm bán đồ ăn trên Facebook
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các kinh nghiệm bán đồ ăn trên Facebook đang được nhiều người áp dụng và đã đạt hiệu quả. Dù là người mới bắt đầu kinh doanh bán đồ ăn trên Facebook nhưng
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách tải và cài đặt Grab trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn muốn gọi xe, mua đồ ăn online trên Grab, vậy hãy tải và cài đặt Grab trên điện thoại ngay. Cách này sẽ giúp bạn đặt xe, đặt đồ ăn nhanh chóng, hơn nữa có thể theo dõi, nắm bắt được được tuyến đường di chuyển của tài chế, hạn chế chờ đợi xe lâu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BAEMIN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baemin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BAEMIN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WoltỨng dụng gọi đồ ăn qua điện thoại Android, iPhone
  • BOX8Ứng dụng gọi đồ ăn cho điện thoại Android, iPhone
  • elmenusỨng dụng đặt món ăn, tìm nhà hàng ăn uống cho điện thoại Android, iPhone
  • DeliverooĐặt hàng và giao đồ ăn nhanh chóng
  • DoorDashDịch vụ đặt đồ ăn online trên di động
  • JollibeeWeb đặt đồ ăn online
  • Uber EatsỨng dụng gọi và giao đồ ăn của Uber
  • LoshipỨng dụng giao đồ ăn tận nơi cực tiện lợi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm