download Bài cúng thay bát hương mới Phiên bản doc

Bài cúng thay bát hương mới

 Phiên bản doc

Download Bài cúng thay bát hương mới - Bài cúng xin đổi bát hương cuối năm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/05/2017

Bất cứ ban thờ thờ cúng nào cũng đều phải có bát hương dùng để cắm những cây hương khi đã thắp, nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu thay bát hương, bốc bát hương mới, bốc bát hương thần tài thổ địa vào dịp cuối năm, bạn có thể tham khảo bài cúng thay bát hương mới để thực hiện được các ý nghĩa tâm linh như mong muốn.


Trong các gia đình Việt, nhà nào cũng có ban thờ và trong các ban thờ có một linh vật không thể thiếu được, đó chính là bát hương, khi muốn thay, bốc bát hương mới, bạn hãy đọc bài cúng thay bát hương mới để tránh được những điều tối kỵ về tâm linh, đồng thời, giúp ông bà, tổ tiên có thể tiếp tục phù hộ cho gia đình đạt được những mong muốn, nguyện vọng. Bài cúng thay bát hương mới sẽ khác so với những bài văn cúng khác, vì vậy, bạn cần lưu ý để tránh nhầm lẫn, giúp bài văn khấn thể hiện được đúng ý nghĩa tâm linh nhất.

Nếu gia đình bạn có bàn thờ và đặt cây hương ngoài trời thì sẽ cần đến văn khấn cây hương ngoài trời hằng tháng hoặc hàng năm để cầu mong thần linh phù hộ chứng giám cho lòng thành của mình. Bài văn khấn cây hương ngoài trời nói lên các mong muốn, nguyện vọng của mình để tổ tiên có thể lắng nghe được.

bai cung thay bat huong moi

Văn cúng, văn khấn là một thủ tục bắt buộc trong các thủ tục liên quan đến tâm linh, các bạn đã được nghe đến văn cúng Tất niên, văn cúng Tết Hàn thực,..., bài viết này lại giới thiệu đến một loại văn cúng được sử dụng khi các gia đình muốn thay, bốc bát hương mới, các bạn có thể tham khảo để dùng giúp cho việc thay bát hương của gia đình không ảnh hưởng đến những điều cấm kỵ trong tâm linh.

Nếu gia đình bạn có tục bốc mộ ông bà hằng năm thì bạn sẽ cần đến văn khấn cúng khi bốc mộ nhằm xin phép đưa cốt người chết đi hỏa táng hoặc di chuyển đến nơi mới. Trong thủ tục bốc mộ, văn khấn cúng khi bốc mộ là một nội dung tâm linh bạn không thể bỏ qua để tránh những điều xui xẻo.

Khi đọc bài cúng thay bát hương mới, gia chủ cần phải đọc lưu loát, rõ ràng, chỉ nên đọc to những điều cần nhắc nhở con cháu, không nên đọc to các điều khác để tránh những cô hồn lưu vong vào tranh ăn cỗ, nếu như không thể nhớ hết được toàn bộ nội dung của bài văn khấn, các bạn có thể viết ra giấy để có thể đọc được trôi chảy bài văn cúng của gia đình mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài cúng thay bát hương mới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài cúng thay bát hương mới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài cúng thay bát hương mới Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm