download Bài giảng Cơ sở dữ liệu PDF

Bài giảng Cơ sở dữ liệu

 PDF

Download Bài giảng Cơ sở dữ liệu - Các kiến thức cơ bản về Cơ sở dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/04/2017

Bài giảng Cơ sở dữ liệu được trình bày dưới dạng trình chiếu PowerPoint ngắn gọn và sinh động, mỗi Slide là một nội dung nên người đọc dễ nắm bắt. Bài giảng giới thiệu đến bạn các khái niệm cơ bản về hệ cơ sở dữ liệu, cấu trúc và cách tạo hệ dữ liệu, bổ sung các ứng dụng hệ cơ sở dữ liệu cụ thể để dễ dàng hình dung.


Bài giảng Cơ sở dữ liệu gồm 5 chương với các nội dung: nhập môn cơ sở dữ liệu, cơ sở dữ liệu quan hệ, chuẩn hóa cơ sở dữ liệu, thiết kế hệ thống, cơ sở dữ liệu tài nguyên đất đai. Đây là tài liệu được giảng dạy cho sinh viên Khoa quản lý đất đai và bất động sản nên được lấy ví dụ trực tiếp áp dụng trong lĩnh vực này cho sinh viên tiếp thu bài học tốt hơn.

download bai giang co so du lieu

Tài liệu Microsoft Frontpage 2002 toàn tập cũng là cuốn mà bạn nên tham khảo giúp bạn làm quen với ngôn ngữ HTML và các khái niệm, các thuật ngữ trên mạng Internet và dịch vụ Web. Đặc biệt Microsoft Frontpage 2002 toàn tập còn có hướng dẫn chi tiết từng bước cách làm Website đơn giản nhất.

Tài liệu Bài giảng Cơ sở dữ liệu được sử dụng cho sinh viên và cả những ai cần tìm hiểu về cơ sở dữ liệu. Hệ cơ sở dữ liệu hiện đang áp dụng cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau, phục vụ cho nhu cầu lưu trữ và quản lý dữ liệu.

Sổ tay Registry toàn tập cũng là tài liệu hữu ích cho bạn trong việc tối ưu và bảo vệ hệ thống. Tài liệu Sổ tay Registry toàn tập hỗ trợ người dùng máy tính sẽ biết cách dọn dẹp, quản lý Registry cũng như bảo vệ máy tính của mình.

Nội dung chính của Bài giảng Cơ sở dữ liệu:

- Nhập môn cơ sở dữ liệu
- Cơ sở dữ liệu quan hệ
- Chuẩn hóa cơ sở dữ liệu
- Thiết kế hệ thống
- Cơ sở dữ liệu tài nguyên đất đai
 


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài giảng Cơ sở dữ liệu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài giảng cơ sở dữ liệu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài giảng Cơ sở dữ liệu PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm