download Bài giảng Hình học 12 GeoMath 12 Mới nhất

Bài giảng Hình học 12 GeoMath 12

 Mới nhất

Download Bài giảng Hình học 12 GeoMath 12 - Tài liệu giảng dạy hình học

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2022

Phần mềm bài giảng Hình học 11 - GeoMath 11 là một trong những phần mềm hỗ trợ giảng dạy hiệu quả và đầy đủ nhất dành cho các thầy cô giáo trong việc giảng dạy bộ môn hình học lớp 12. Nội dung của phần mềm bài giảng Hình học 12 - GeoMath 12 được tập hợp rất đầy đủ, cách trình bày khoa học cùng giao diện dễ sử dụng, chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng nhiều công dụng hữu ích.


Năm học lớp 12 là năm học quan trọng với các giáo viên và cả các em học sinh. Để giúp các em học sinh học tốt môn Toán hình học thì các giáo viên cần có phương pháp giảng dạy sao cho khoa học và hiệu quả nhất. Phần mềm bài giảng Hình học 12 - GeoMath 12 được xây dựng trên việc mô phỏng các nội dung trong sách giáo khoa toán hình học lớp 12, giúp các giáo viên vừa truyền đạt kiến thức đầy đủ nhất, vừa giúp các em học sinh có thể dễ dàng tư duy dựa vào những hình ảnh minh họa đi kèm.

Giáo án Hình học lớp 12 cũng là tài liệu dành cho các giáo viên lớp 12 trong việc giảng dạy môn Hình học, bám sát chương trình Toán học lớp 12 cả năm, Giáo án Hình học lớp 12 được sắp xếp với các bài học hợp lý, giúp các giáo viên truyền đạt kiến thức tốt hơn cho học sinh.

bai giang hinh hoc 12 geomath 12

Download Bài giảng Hình học 12 - GeoMath 12

Phần mềm bài giảng Hình học 12 - GeoMath 12 đã xây dựng sẵn 13 tệp bài giảng tương ứng với 13 bài học hình học theo sách giáo khoa hình học lớp 12. Các bài học này được phân chia và sắp xếp theo từng chương, từng bài, rất thuận tiện cho người sử dụng trong việc tìm kiếm thông tin và giảng dạy. Ngoài các nội dung bài giảng thì phần mềm bài giảng Hình học 12 - GeoMath 12 còn thiết lập sẵn 110 hình mẫu lấy từ các hình trong sách giáo khoa toán hình học để các giáo viên có thể sử dụng nhúng ngay vào bài giảng của mình một cách dễ dàng nhất.

Bên cạnh đó, các thầy cô giáo bộ môn Hóa có thể tham khảo giáo án Hóa Học lớp 12 để xây dựng được một cơ sở lý thuyết giảng dạy vững chắc nhằm hoàn thiện được toàn bộ nội dung giảng dạy theo chương trình chun, nội dung của giáo án Hóa Học lớp 12 được biên soạn kỹ lưỡng và đầy đủ, hỗ trợ các thầy cô có thể tiết kiệm được thời gian và áp lực trong khâu soạn giáo án giảng dạy.

Bên cạnh việc sử dụng phần mềm bài giảng Hình học 12 - GeoMath 12, nếu các giáo viên muốn xây dựng và thiết lập cho mình bài giảng điện tử về môn hình học hiệu quả nhất thì có thể tham khảo thêm phần mềm thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT - Geo Math Lesson để trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết trong việc thiết kế bài giảng đầy đủ và khoa học.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tính diện tích phẳng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính diện tích phẳng hay tính diện tích hình phẳng là một trong cách tính quan trọng của tích phân thuộc chương trình Toán phổ thông cấp 3, vậy diện tích hình phẳng là gì? Công thức, cách tính diện tích hình phẳng như nào? có các dạng bài tập tính diện tích phẳng ra sao? trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp, nắm kiến thức về chủ đề này.
  • Giải bài tập trang 52 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài trước chúng ta đã được học các phép tính 11 trừ đi một số, ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo và tìm hiểu về phép tính và cách giải bài tập trang 52 SGK toán 2 - 12 trừ đi một số, 12-8. Trong tài liệu giải toán lớp 2 dưới đây sẽ có phần hướng dẫn giải bài tập chi tiết hỗ trợ cho quá trình học tập của các em học sinh lớp 2 nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Soạn bài Ôn tập phần làm văn, soạn văn lớp 12
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tài liệu soạn văn lớp 12 phần soạn bài Ôn tập phần làm văn của chúng tôi hôm nay sẽ là tài liệu hữu ích cho các em học sinh tham khảo để có bài chuẩn bị chu đáo và đầy đủ nhất trước khi đến lớp. Mời các em cùng theo dõi phần hướng dẫn soạn bài mẫu dưới đây để biết cách soạn bài học này.
  • Giải bài tập trang 68 SGK Giải Tích 12
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tài liệu Giải Toán lớp 12 chủ đề Lôgarit là tài liệu hữu ích với đầy đủ những nội dung trình bày chi tiết từ lý thuyết cơ bản đến hướng dẫn giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả giúp các em học sinh lớp 12 có thể học Toán nhanh chóng cũng như ôn luyện và trau dồi kiến thức dễ dàng nhất. Hi vọng với những thông tin bài giải dưới đây sẽ giúp các bạn nâng cao được trình độ làm toán và đạt kết quả tốt nhất trong các kì thi.
  • Giải bài tập trang 98, 99 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ở bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về giải bài độ dài đường tròn, cung tròn bài hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nội dung Diện tích hình tròn, hình quạt tròn cùng với thông qua giải bài tập trang 98, 99 SGK Toán 9 Tập 2 cụ thể và vô cùng chi tiết dưới đây. Tài liệu Giải Toán lớp 9 với đầy đủ những nội dung bài giải bài tập cùng hướng dẫn làm bài chắc chắn sẽ là tài liệu hay dành cho các bạn học sinh cũng như các thầy cô giáo.
  • Soạn bài Ôn tập phần văn học, soạn văn lớp 12
    Bài soạn văn lớp 12 cuối cùng trong chương trình Ngữ văn 12, chúng tôi hướng dẫn các em soạn bài Ôn tập phần văn học để các em có thêm tài liệu tham khảo phục vụ cho việc ôn tập và kiểm tra sắp tới.
  • Soạn bài Văn bản tổng kết, soạn văn lớp 12
    Phần bài soạn văn lớp 12 hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các em soạn bài Văn bản tổng kết, mời các em cùng theo dõi bài soạn mẫu dưới đây để hiểu rõ hơn về phần nội dung chi tiết bài học. Các thầy cô
  • Soạn bài Tổng kết phần Tiếng Việt: Lịch sử, đặc điểm loại hình và các phong cách ngôn ngữ, soạn văn lớp 12
    Trong tài liệu soạn văn lớp 12 phần soạn bài Tổng kết phần Tiếng Việt: Lịch sử, đặc điểm loại hình và các phong cách ngôn ngữ hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh hệ thống lại các kiến
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6 trang 133, 134 SGK Giải Tích - Số phức
    Giải toán lớp 12: Số phức là tài liệu hỗ trợ quá trình học tập và tìm hiểu của các em học sinh lớp 12 về số phức cùng với đó là việc giải bài tập số phức sao cho hợp lý cũng là vấn đề được đề cập đến
  • Giải Toán 12, Giải bài tập SKG Giải Tích và Hình Học lớp 12
    By Chipu
    Giải toán 12 là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 12, với tài liệu giải toán lớp 12 các em hoàn toàn có thể ôn tập được những kiến thúc trọng tâm của môn toán 12 cùng với những hướng dẫn
  • Giải Toán lớp 12 Bài 1, 2, 3 trang 68 SGK Hình Học - Hệ tọa độ trong không gian
    Giải Toán lớp 12: Hệ tọa độ trong không gian, phần Hình Học là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 12 có thể nắm vững hơn kiến thức về hệ tọa độ không gian phần Hình Học cùng với những bài
  • Giải bài tập trang 85, 86 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bài trước chúng ta cùng nhau tìm hiểu về giải bài hình chữ nhật ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung giải bài tập trang 85, 86 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 - Hình vuông để hiểu rõ hơn về hình vuông cũng như các cách làm bài tập và giải toán lớp 3 dễ dàng hơn. Tài liệu Giải Toán lớp 3 được cập nhật với hệ thống bài giải hầu hết các bài, mời các bạn cùng tham khảo và ứng dụng cho quá trình học toán của mình đạt kết quả cao hơn
  • Giải bài tập trang 12 SGK toán 2
    Liệu các em học sinh lớp 2 đã biết những con số như nào thì có tổng bằng 10 chưa, nếu các em còn chưa nắm rõ vấn đề này thì hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 2 cùng với hệ thống giải bài tập
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài giảng Hình học 12 GeoMath 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài giảng hình học 12 geomath 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài giảng Hình học 12 GeoMath 12 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm