download GeoMath 7 Mới nhất

GeoMath 7

 Mới nhất

Download GeoMath 7 - Hỗ trợ giảng dạy hình học 7

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/08/2020

Bài giảng Hình học 7 - GeoMath 7 nằm trong bộ 7 phần mềm bài giảng hình học, dành cho các khối lớp từ lớp 6 đến lớp 12. Các thầy cô giáo có thể tham khảo và sử dụng ngay các phần mềm này để hỗ trợ cho việc giảng dạy môn Toán hình học của mình được phong phú và chất lượng nhất. Với các giáo viên lớp 7 thì phần mềm bài giảng Hình học 7 - GeoMath 7 sẽ giúp bạn soạn thảo cho mình giáo án điện tử về bài giảng hình học sinh động nhất.


Các nội dung trong phần mềm bài giảng Hình học 7 - GeoMath 7 được mô phỏng từ các kiến thức trong sách giáo khoa hình học. Vì thế khi tham khảo phần mềm này, các thầy cô giáo có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong việc giảng dạy. Các bài học trong phần mềm được chia thành các chương, mỗi chương gồm nhiều bài học khác nhau tương ứng đúng với sách giáo khoa rất thuận tiện cho người sử dụng theo dõi.

Đối với các học sinh lớp 12 thì phần mềm Bài giảng Hình học 12 GeoMath 12 sẽ giúp các bạn tiếp cận môn hình học theo một cách thức đơn giản và thú vị hơn, mô phỏng các nội dung trong sách giáo khoa toán hình học lớp 12, với Bài giảng Hình học 12 GeoMath 12 các em học sinh cũng như các giáo viên có thể tiếp cận được bộ môn hình học dễ dàng hơn.

bai giang hinh hoc 7 geomath 7

Download Bài giảng Hình học 7 - GeoMath 7

Ngoài ra, giao diện của phần mềm bài giảng Hình học 7 - GeoMath 7 được đánh giá là rất thân thiện, gần gũi với người sử dụng. Mọi người có thể sử dụng phần mềm này dễ dàng mà không cần phải có trình độ công nghệ thông tin cao. Bên cạnh các bài học thì phần mềm bài giảng Hình học 7 - GeoMath 7 còn tổng hợp thêm danh sách các đối tượng hình học với rất nhiều các hình ảnh khác nhau để người sử dụng có thể sử dụng minh họa cho bài giảng của mình.

Giáo án môn Toán lớp 7 cũng là tài liệu hữu ích dành cho các giáo viên lớp 7 trong việc giảng dạy và truyền tải cho học sinh những kiến thức Toán học cơ bản, Giáo án môn Toán lớp 7 phân bổ các kiến thức hợp lý cho mỗi bài học nên học sinh sẽ nắm chắc được những vấn đề cần nhớ.

Phần mềm bài giảng Hình học 7 - GeoMath 7 bên cạnh các dữ liệu cơ sở được thiết lập sẵn thì phần mềm này còn cho phép người sử dụng có thể bổ sung, điều chỉnh thông tin và soạn thảo bài giảng thêm dễ dàng để tạo điều kiện thuận tiện nhất cho việc giảng dạy rất hữu ích. Ngoài phần mềm bài giảng Hình học 7 - GeoMath 7 dành cho các giáo viên dạy toán lớp 7 thì các giáo viên dạy toán hình học lớp 8 có thể tham khảo sang phần mềm bài giảng Hình học 8 - GeoMath 8 với nội dung bài giảng hình học toán 8 rất bài bản và đầy đủ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeoMath 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geomath 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GeoMath 7 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm