download Bài giảng Kinh tế học vi mô (Tài liệu môn kinh tế học vĩ mô)

Bài giảng Kinh tế học vi mô

 (Tài liệu môn kinh tế học vĩ mô)

Download Bài giảng Kinh tế học vi mô - Ebook, giáo trình lý thuyết cơ sở kinh tế học vi mô

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/07/2017

Bài giảng Kinh tế học vi mô được trình bày dưới dạng Slide với các kiến thức chung về môn học Kinh tế học vi mô giúp sinh viên nắm được các thông tin về kinh tế ở cách nhìn chi tiết, vi mô. Đây mà kinh tế ở tầm nhỏ nghiên cứu về về hành vi kinh tế của các cá nhân như người tiêu dùng, nhà sản xuấtb theo các cách riêng lẻ, biệt lập.


Bài giảng Kinh tế học vi mô gồm những nội dung chính được đề cập trong 6 chương: Tổng quan về kinh tế học, Lý thuyết cung cầu, Lý thuyết người tiêu dùng, Lý thuyết hành vi doanh nghiệp, Cấu trúc thị trường, Thị trường yếu tố lao động, Vai trò của chính phủ trong nền kinh tế thị trường... Các bài học được phân chia thành các slide ngắn gọn dễ hiểu trong cách trình bày, giúp bạn đọc nắm vững các vấn đề một cách nhanh nhất.

bai giang kinh te hoc vi mo


Tài liệu Bài giảng Kinh tế học vi mô cũng giúp người học nắm được cơ bản các vấn đề về mục tiêu nghiên cứu, phạm vi nghiên cứu và các phương pháp nghiên cứu của kinh tế học vi mô, đồng thời hiểu được rằng Kinh tế học vi mô là nền tảng cho các chuyên ngành của kinh tế học.

Sau khi học về các kiến thức kinh tế vi mô, các bạn có thể tự ôn tập với các câu hỏi trắc nghiệm Kinh tế học vi mô để xem mình đã nắm được những nội dung nào, thông qua câu hỏi trắc nghiệm Kinh tế học vi mô bạn sẽ hệ thống lại được các kiến thức của mình dưới dạng cơ bản và bao quát nhất.

Nội dung Bài giảng Kinh tế học vi mô:

- Bài giảng nội dung kinh tế học vi mô dạng Slide
- Các lý thuyết cơ sở trong Kinh tế học vi mô
- Trình bày mối quan hệ của Kinh tế học vi mô với thị trường lao động
- Mục tiêu, pham vi và các phương pháp nghiên cứu của kinh tế học vi mô


Liên kết tải về - [ 842,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài giảng Kinh tế học vi mô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài giảng kinh tế học vi mô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài giảng Kinh tế học vi mô (Tài liệu môn kinh tế học vĩ mô)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm